4 การอัปเดตของ Google Workspace ในสัปดาห์ที่ผ่านมา

4 การอัปเดตของ Google Workspace ในสัปดาห์ที่ผ่านมา

อัปเดตการแทรกรูปภาพใน Google Sheets บน Android 
ตอนนี้คุณสามารถลากและวางหรือคัดลอก/วางรูปภาพใน Google Sheets บน Android เป็นภาพ over-grid แทนที่จะเป็นภาพในเซลล์ คุณยังสามารถแปลงภาพ over-grid เป็นภาพในเซลล์ผ่านเมนูบริบทได้อีกด้วย | เปิดตัวสู่โดเมน Rapid Release  ทันที เปิดตัวสู่โดเมน การเผยแพร่ตามกำหนดการ  ที่วางแผนไว้ในวันที่ 8 พฤษภาคม 2023 | เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ  การเพิ่ม รูปภาพในสเปรดชีต
อัปเดตการแทรกรูปภาพใน Google ชีตบน Android
แทนที่รูปภาพได้เร็วขึ้นใน Google Slides ด้วยคุณลักษณะการลากและวางใหม่
ก่อนหน้านี้ หากต้องการแทนที่รูปภาพใน Google Slides คุณสามารถใช้แถบเครื่องมือเมนูหรือคลิกขวาที่รูปภาพที่คุณต้องการแทนที่ แล้วเลือก "แทนที่รูปภาพ" ตั้งแต่สัปดาห์นี้ คุณจะมีตัวเลือกเพิ่มเติมในการลากและวางรูปภาพจากที่ใดก็ได้อย่างง่ายดายเพื่อแทนที่รูปภาพในงานนำเสนอสไลด์ของคุณ | เปิดตัวสู่  โดเมน Rapid Release  ทันที เปิดตัวสู่โดเมน การเผยแพร่ตามกำหนดการ  ที่วางแผนไว้ในวันที่ 9 พฤษภาคม 2023 | เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ การแทรกหรือลบ รูปภาพ  และวิดีโอ
แทนที่รูปภาพได้เร็วขึ้นใน Google สไลด์ด้วยคุณลักษณะการลากและวางใหม่
แนบเอกสาร สเปรดชีต หรืองานนำเสนอกับกิจกรรมของ Google Calendar ปฏิทินโดยตรงจาก Meet ใน Doc, Sheets และ Slides 
คุณแชร์ไฟล์ในการแชทของ Google Meet ได้อยู่แล้วเมื่อใช้ Meet ใน Docs, Sheets, และ Slidesด้วยการเปิดตัวนี้ คุณสามารถแนบไฟล์นั้นกับกิจกรรม Google Calendar ฏิทินที่เกี่ยวข้องได้อย่างง่ายดาย ทำให้ผู้เข้าร่วมประชุมสามารถเข้าถึงไฟล์ได้ง่ายขึ้น | ใช้ได้กับ Google Workspace Business Standard, Business Plus, Enterprise Essentials, Enterprise Standard, Enterprise Plus, Education Standard, Education Plus, Teaching and Learning Upgrade และลูกค้าองค์กรการกุศลเท่านั้น | เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ การใช้ Google Meet กับ Google Docs, Sheets, Slides, & Jamboard
 
 
เพิ่ม Reactions อีโมจิต่อความคิดเห็นที่มีอยู่ใน Google Doc
ปีที่แล้ว Google ได้เปิดตัวฟีเจอร์การแสดงความรู้สึกด้วยอีโมจิซึ่งเป็นทางเลือกที่เป็นทางการน้อยกว่าสำหรับความคิดเห็นใน Google Doc เรากำลังต่อยอดด้วยการให้คุณเพิ่มอิโมจิแสดงความรู้สึกต่อความคิดเห็นที่มีอยู่ในเอกสาร คุณลักษณะใหม่นี้เพิ่มการทำงานร่วมกันโดยทำให้คุณสามารถแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเนื้อหาเอกสารได้อย่างรวดเร็วและสร้างสรรค์ | เปิดตัวสู่  โดเมน Rapid Release  ทันที เปิดตัวสู่โดเมน การเผยแพร่ตามกำหนดการ  ที่วางแผนไว้ในวันที่ 3 พฤษภาคม 2023 | เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้ความคิดเห็น รายการการกระทำ และการแสดงความรู้สึกด้วยอีโมจิ
เพิ่มปฏิกิริยาอีโมจิต่อความคิดเห็นที่มีอยู่ใน Google เอกสาร
 
 

Google อัปเดตหน้า Interface สำหรับการกักกันอีเมล
ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า ผู้ใช้งาน Google Workspace จะยลโฉมอินเทอร์เฟซผู้ใช้ใหม่เมื่อใช้เครื่องมือ Quarantinesการอัปเดตนี้จะนำประสบการณ์การกักเก...
มีพบก็ต้องมีจาก Skype for Business ปลดเกษียณแล้วเมื่อวันที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา
ทางไมโครซอฟท์ได้ปลดละวาง Skype for Business หรือ Microsoft Lync ตามที่เคยป่าวประกาศไว้ถึง 2 ปีล่วงหน้าโดยมีผลในการยกเลิกการใช้งานเมื่อวันที่ 31 กค...
Google Meet รองรับวิดีโอคอลแบบกลุ่ม ด้วยความละเอียดถึง Full HD 1080p
บริการวิดีโอคอลของ Google Google Meet รองรับการวิดีโอคอลด้วยความละเอียด 1080p สำหรับการโทรแบบกลุ่มแล้ว หลังจากที่ฟีเจอร์นี้เปิดให้ใช้สำหรับแฮงเอาท์ว...

Invoice
024609292
Line
Company