บริษัท เมล มาสเตอร์ เราให้บริการองค์กรชั้นนำกว่า 1,500 บริษัท (2020)
ทั้งขนาดเล็ก กลาง หรือใหญ่ ได้ไว้วางใจใช้บริการกับเรา

เมล มาสเตอร์ เราคำนึงถึงการให้บริการที่รวดเร็วและตรงจุดในการแก้ปัญหา
โดยมีการฝึกสอนทีมดูแล เป็นประจำเพื่อให้ความรู้ความเข้าใจ ทันสมัยอยู่เสมอ

บริษัทยังใช้เครื่องมือสำหรับ Tracking Issue สำหรับดูประวัติปัญหาและคำนวนความเร็ว
ในการแก้ปัญหาสำหรับทีมแต่ละคน และยังใช้ Ticket System เพื่อดูรายการและติดตามการ
แก้ปัญหาว่าเรียบร้อยกรือไม่

บริษัทแบ่งการปรึกษาและดูแลหลังการขายออกเป็น 3 ประเภท

1. Consultant & Guideline
ปรึกษาการใช้ก่อนและหลังเปลี่ยนระบบโดยทีมงานเชี่ยวชาญโดยเฉพาะ ประกอบไปด้วย
- การแนะนำการใช้งานทั่วไปผ่านการ Remote Desktop หรือ Knowledge Base
- การแนะนำการย้ายข้อมูล
- Digital Transformation
- Cloud & Storage System

วันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 9.00 น. – 18.00 น.

2.Issue/Bug
ช่วยแก้ไขปัญหาการใช้งาน ประสานงาน Partner ในการแก้ปัญหา
ตรวจปัญหาและรายงาน รวมถึงติดตามจนปัญหาได้รับการแก้ไข

วันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 9.00 น. – 18.00 น.

3. Server Monitor
กรณีฉุกเฉินระบบล่ม ระบบมีปัญหา ระบบขัดข้องไม่สามารถใช้งานได้

ตลอด 24 ชั่วโมงไม่มีวันหยุด

ช่องทางการติดต่อเจ้าหน้าที่
Call Center : 02-116-3100 กด 2
Line Official: @mailmaster
Hotline : (24 Hours) : 094-102-7003
021163100
Line
Send a Message

Sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laoreet dolore magnais.