Customer Service

Responsive1

Overview

ทีมหลังการขายหรือ ทีมซัพพอร์ตของบริษัท เมล มาสเตอร์ จำกัด ได้รับการอบรมตามมาตรฐานของสินค้าและบริการนั้น โดยทางเรายังมีเครื่องมือในการติดตามและดูแลเคสของลูกค้า ทุกช่องทางการติดต่อ ทำให้เรามั่นใจว่าปัญหาของลูกค้าจะได้รับการแก้ไข

Responsive1

Service Type

Ticket System

รับเรื่องคำถามและปัญหาของลูกค้า ผ่านช่องทางของระบบ Ticket Channel ผ่าน Line OA, Email และ Call Center ให้คำตอบและวิธีแก้ปัญหาผ่านช่องทางนั้นๆ

Modify Service Information

แก้ข้อมูลการใช้งานบริการนั้นๆ เช่นเพิ่มลด ไลเซนส์, เปลี่ยนพาสเวิร์ด, กู้ข้อมูล และอื่นๆ ผ่านการยืนยันตัวผ่านอีเมลที่ได้รับการมอบสิทธิ์เท่านั้น

DNS Modification

กรณีลูกค้าใช้บริการ Cloud DNS กับทางเราสามารถแจ้งการเปลี่ยนค่า DNS Record ผ่านระบบอีเมลการยืนยันตัวได้ทันที

Setup & Onboarding Training

ให้คำแนะนำการใช้งานและติดตั้งระบบ ตามความประสงค์ของลูกค้า

Remote Desktop

บริการแก้ปัญหาและตรวจสอบผ่าน Remote Desktop



Report Issue To Provider

ส่งเรื่องที่ไม่สามารถแก้ไขได้ให้ทางผู้บริการโดยตรง พร้อมติดตามการดำเนินการจนแล้วเสร็จ

Data Migration

โอนย้ายข้อมูลระหว่างระบบที่ให้บริการ อาทิเช่น ย้ายระบบอีเมลเก่ามาใหม่ เป็นต้น

Service Channel

Call Ticket

ระบบจะเปิด Ticket เมื่อมีการโทรเข้ามาที่เบอร์ 02-460-9292 กด 2 จะมีเจ้าหน้าที่ดูแลและติดตามปัญหา

Line OA Ticket

ระบบจะเปิด Ticket เมื่อแชทผ่านไลน์ @mailmaster จะมีเจ้าหน้าที่ดูแลและติดตามปัญหา

Training Course

คอร์สสอนการใช้งานระบบสำหรับแอดมินและผู้ใช้ในองค์กร โดยสามารถร้องขอหัวข้อที่ต้องการได้

Email Ticket

ระบบจะเปิด Ticket เมื่อมีการส่งอีเมลเข้า support@mailmaster.co.th จะมีเจ้าหน้าที่ดูแลและติดตามปัญหา

Knowledge Base

เว็บคู่มือสำหรับการใช้งานมีการอัปเดตและดูแลสม่ำเสมอ สามารถแจ้งขอคู่มือต่างๆ ได้หากไม่มีในระบบ

Emergency Line

เบอร์ตรงในกรณีฉุกเฉินระบบมีปัญหา จะมีเจ้าหน้าที่รอรับสายตลอด 24ชม.


Administrator Policy

ทางเราให้ความสำคัญความปลอดภัยข้อมูลการเปลี่ยนแปลงการใช้งานข้อมูลของลูกค้า จึงได้ทำระบบออกแบบการสั่งงาน โดยต้องเป็นเจ้าหน้าที่ของบริษัทเท่านั้นที่จะสามารถขอการเปลี่ยนแปลงข้อมูลได้ เช่น เพิ่มลดจำนวนไลเซนส์, แก้ไขพาสเวิร์ดและอื่นๆ ผ่านอีเมลของเจ้าหน้าที่ที่บริษัทแต่งตั้งขึ้นมาเท่านั้น

Data Protection

เมล มาสเตอร์ มีการจัดเก็บข้อมูลลูกค้าในรูปแบบ On Cloud ที่มีการเข้ารหัสคุณภาพสูง และการเข้าใช้งานมีการแบ่งชั้นเจ้าหน้าที่ในการดูแลข้อมูลต่างๆ

Statistic

2,500+

Total Customer

925

Ticket Per Month

11,100

Ticket Per Year

1,900

Line Ticket

7,800

Total Call Ticket

1,400

Total Email Ticket

*ข้อมูลปี ค.ศ 2022

Contact Form

Looks good!
Please enter your name.
Looks good!
Please provide a valid email address.

Customer Support

วันจันทร์ - ศุกร์ : 9.00 น. – 18.00 น. (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)
โทร : 02-460-9292 กด 2
อีเมล : support@mailmaster.co.th
Line ID : @mailmaster

Emergency Support

วัน/เวลา : ตลอด 24 ชม.
โทร : 02-460-9292 กด 9
อีเมล : support@mailmaster.co.th
Line ID : @mailmaster

024609292
Line
Company