Google ผสานรวม Assistant with Bard ฉลาดกว่าเดิม ป้อนข้อมูลด้วยเสียงพูด ข้อความ และรูปภาพได้

Google ผสานรวม Assistant with Bard ฉลาดกว่าเดิม ป้อนข้อมูลด้วยเสียงพูด ข้อความ และรูปภาพได้


ในช่วง 7 ปีที่ผ่านมา Google Assistant ช่วยให้ผู้คนหลายร้อยล้านคนทำสิ่งต่างๆ ให้เสร็จสิ้นด้วยวิธีการสนทนาที่เป็นธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นการตั้งปลุก ขอข้อมูลอัปเดตสภาพอากาศ หรือโทรด่วน ทั้งหมดนี้ทำได้ง่ายๆ เพียงพูดว่า "Ok Google"

เมื่อวานนี้ Google ได้ประกาศจะนำความสามารถเชิงตรรกะของ Bard มาผสมผสานเข้ากับฟีเจอร์ความช่วยเหลือส่วนบุคคลของ Assistant เป็นการรวมพลังของ 2 generative AI ที่จะช่วยให้คุณจะสามารถโต้ตอบกับมันด้วยข้อความ เสียง หรือรูปภาพ และมันจะสามารถดำเนินการต่างๆ ให้คุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยังสามารถถ่ายภาพเพื่อเป็นอินพุตแล้วสั่งให้ AI ทำงานที่เกี่ยวข้องกับภาพนั้นได้ด้วย

ปัจจุบัน Assistant with Bard เป็นการทดลองในช่วงแรกๆ และจะเปิดตัวให้ผู้ทดสอบในช่วงแรกเร็วๆ นี้เพื่อรับคำติชมก่อนที่จะเผยแพร่สู่สาธารณะในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าจะสามารถเข้าถึง Assistant ใหม่บนอุปกรณ์ Android และ iOS ได้

 

ที่มา Google


ตอนนี้ ChatGPT บน iOS รวมเข้ากับ Bing เพื่อให้เข้าถึงข้อมูลที่เป็นปัจจุบันได้
แอป ChatGPT บน iOS ช่วยให้ผู้ใช้ที่ชำระเงินเข้าถึงข้อมูลที่ Bing ของ Microsoft นำเสนอได้แล้วในการอัปเดตล่าสุดของแอปOpenAI กล่าวว่าสมาชิกที่ชำระเงินส...
Samsung อัพเดตแอป Try Galaxy ให้ iPhone 2 เครื่องต่อกันได้ เพื่อลองสัมผัสประสบการณ์ Galaxy Z Fold5
Samsung Electronics ประกาศเปิดตัวการอัปเดตสำหรับแอป "Try Galaxy" ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้ที่ไม่ใช่สมาร์ทโฟน Androidสามารถทดสอบ One UI 5.1.1 ที่ใช...
Elon Musk จะยกเลิกฟีเจอร์บล็อกใน X หรือ Twitter แต่ยังบล็อกข้อความโดยตรงได้อยู่
Musk ได้แสดงความคิดเห็นเพื่อตอบกลับทวีตที่มีคนถามว่ามีเหตุผลอะไรที่จะ Block หรือ Mute ใครสักคน บนโซเชียลเน็ตเวิร์กการ Block หรือ Mute เป็นสองคุณสมบั...

Invoice
024609292
Line
Company