Google เพิ่มการสนับสนุนเมาส์สำหรับแอป Google Sheets สำหรับ Android

Google เพิ่มการสนับสนุนเมาส์สำหรับแอป Google Sheets สำหรับ Android


Google ประกาศการสนับสนุนหลายอินสแตนซ์สำหรับ Google Drive เมื่อปีที่แล้ว คุณลักษณะนี้ช่วยให้คุณดูไฟล์ได้ดีขึ้นโดยอนุญาตให้คุณเปิดหน้าต่างแอปไดรฟ์สองหน้าต่างแยกกันบนอุปกรณ์ Android ที่มีหน้าจอขนาดใหญ่ ขณะนี้กำลังปรับปรุงประสบการณ์ดังกล่าวโดยเพิ่มการรองรับสำหรับหลายบัญชี วิธีนี้ทำให้คุณสามารถเปิดแอปไดรฟ์สองอินสแตนซ์เคียงข้างกันบนอุปกรณ์หน้าจอเดียวและดูเนื้อหาจากบัญชี Google สองบัญชีที่ต่างกันได้ ด้วยการอัปเดตนี้ คุณสามารถดูตัวอย่างไฟล์จากหนึ่งในบัญชีของคุณในหนึ่งอินสแตนซ์ ขณะที่นำทางไปยังโฟลเดอร์ในบัญชีรองในอีกอินสแตนซ์หนึ่ง

คุณลักษณะสำคัญอีกอย่างหนึ่งของ Google ที่เปิดตัวบน Android คือการสนับสนุนเมาส์สำหรับแอป Google ชีต มันให้การสนับสนุนดั้งเดิมอย่างเต็มที่สำหรับเมาส์ภายในแอพ สิ่งนี้จะให้ประสบการณ์การใช้งานแบบเดสก์ท็อปบนหน้าจอ Android ขนาดใหญ่ คุณสามารถป้อนข้อความอัตโนมัติได้โดยการลากหรือดับเบิลคลิกที่จุดจับการเลือกโดยใช้เมาส์

Google เพิ่มการสนับสนุนเมาส์สำหรับแอป Google Sheets สำหรับ Android

ผู้ใช้ทั้งหมดจะสามารถใช้คุณลักษณะเหล่านี้ได้ภายในวันที่ 28 เมษายน 2023 คุณสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโพสต์บล็อกอย่างเป็นทางการได้ที่นี่

 

ที่มา https://www.neowin.net/ , https://workspaceupdates.googleblog.com/   

 


ปลอดภัยทันใจ! Google อัพเกรดระบบ Safe Browsing ป้องกันเว็บอันตรายแบบเรียลไทม์
บริษัท Google ได้ประกาศปรับปรุงระบบ Safe Browsing ซึ่งเป็นระบบรักษาความปลอดภัยที่มีอยู่ในเว็บเบราว์เซอร์ Chrome อยู่แล้ว โดยระบบ Safe Browsing ที่ปร...
อัปเดตฟีเจอร์ใหม่ Google Meet ตรึงหน้าจอผู้เข้าร่วมประชุมได้หลายคน
ผู้จัดการประชุมและผู้ช่วยจัดการประชุมใน Google Meet ตอนนี้สามารถตรึงช่องผู้เข้าร่วม (tile) ได้สูงสุด 3 ช่องบนหน้าจอของทุกคนในงานประชุม ช่วยให้ทุกคนโ...
Google Workspace เพิ่มตัวเลือกใหม่ในการ ดูอักขระที่ไม่พิมพ์ใน Google Doc
เมื่อดูหรือแก้ไข Google เอกสาร จะมองไม่เห็นอักขระที่ไม่ได้พิมพ์ เช่น ตัวแบ่งบรรทัด ตัวแบ่งส่วน แท็บ และช่องว่าง ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป คุณสามารถเล...

Invoice
024609292
Line
Company