Google และ Microsoft เพิ่มคุณสมบัติใหม่ สามารถรับรหัสผ่านของคุณผ่านการตรวจตัวสะกดของเว็บเบราว์เซอร์

Google และ Microsoft เพิ่มคุณสมบัติใหม่ สามารถรับรหัสผ่านของคุณผ่านการตรวจตัวสะกดของเว็บเบราว์เซอร์

 

คุณสมบัติการตรวจตัวสะกดใน Google และเว็บเบราว์เซอร์ Microsoft จะส่งข้อมูลในแบบฟอร์ม รวมถึงข้อมูลส่วนบุคคลที่สามารถระบุตัวตนได้ (PII) และรหัสผ่าน ในบางกรณี ไปยัง Google และ Microsoft ตามลำดับแม้ว่าคุณลักษณะนี้อาจเป็นคุณลักษณะที่ทราบและตั้งใจไว้ของเว็บเบราว์เซอร์เหล่านี้ แต่ก็ทำให้เกิดความกังวลเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับข้อมูลหลังการส่งและความปลอดภัยของแนวทางปฏิบัติ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพูดถึงฟิลด์รหัสผ่าน

ทั้ง Google และ Microsoft มาพร้อมกับเครื่องตรวจการสะกดคำพื้นฐานที่เปิดใช้งาน แต่คุณลักษณะต่างๆ เช่น Enhanced Spellcheck ของ Chrome หรือ Microsoft Editor เมื่อเปิดใช้งานด้วยตนเองโดยผู้ใช้ มีความเสี่ยงด้านความเป็นส่วนตัวที่อาจเกิดขึ้น


Machine Learning ส่วนสำคัญของ Network และ Security
ในงาน HPE Aruba APAC Atmosphere 2017 ที่กำลังจัดขึ้นในมาเก๊าเพื่ออัปเดตเทคโนโลยีใหม่ๆ ของ HPE Aruba ให้กับเหล่าผู้ที่อยู่ในแวดวง IT Infrastructure...
Bad Rabbit Ransomware ใช้เครื่องมือเจาะระบบของ NSA
หลังจากที่ Bad Rabbit Ransomware เริ่มแพร่ระบาดในเขตยุโรปตะวันออกเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา จากการตรวจสอบล่าสุดของนักวิจัยและผู้เชี่ยวชาญด้านความมั่...
Internet Data Center
Internet Data Center (IDC) บริษัท เมลมาสเตอร์ จำกัด จัดทำระบบอีเมลบริษัทบนระบบ Cloud ของ Amazon Web Service (AWS) ซึ่งเป็นอันดับ 1 ของโลก จุดเด่...

Invoice
024609292
Line
Company