Tips เพิ่มทางลัดกิจกรรมบน Zoho Calendar

Tips เพิ่มทางลัดกิจกรรมบน Zoho Calendar

 

ชีวิตเรามีบทบาทมากมายที่กำลังท้าทายการคุณในแต่ละวัน การกำลังทำงานที่ยุ่งเหยิงพร้อมกับมีนัดไปยิมตอนเย็นนั้นดูเหมือนเป็นเรื่องง่าย แต่ในชีวิตจริงการจัดการกับบทบาทที่แตกต่างกันนั้นเป็นเรื่องยุ่งยากพอสมควร แต่ถ้าคุณมีปฏิทินที่ดีก็สามารถรวบรวมสิ่งที่ต้องทำทั้งหมดของคุณไว้ในที่เดียวและช่วยให้คุณเช็คลิสท์กิจกรรมได้อย่างรวดเร็ว นั่นคือเหตุผลที่เราจะมาแนะนำทริคฟีเจอร์ดีๆใน Zoho Calendar ที่จะจัดตารางกิจกรรมของคุณได้อย่างง่ายดาย

โดยปกติแล้วหากเราต้องการสร้างการนัดหมายบนปฏิทินบน Zoho แล้วผู้ใช้งานต้องทำการเข้า Zoho Mail ก่อนจากนั้นค่อยไปที่ Zoho Calendar แต่วันนี้ทาง Zoho ได้ทำการเพิ่มฟีเจอร์ทางลัดใหม่ที่จะช่วยลัดขั้นตอนไม่ให้ยุ่งยากอีกต่อไป โดยผู้ใช้งานสามารถเข้าไปสร้างการนัดหมายกิจกรรมหรือนัดหมายการประชุมได้เลยทันทีเพียงแค่คลิกไอค่อนรูปปฏิทินด้านขวาของกล่องหน้า Inbox เท่านั้น

 

Tips เพิ่มทางลัดกิจกรรมบน Zoho Calendar

 


6 เคล็ดลับในการทำความสะอาดกล่องจดหมายอีเมลของคุณ | Zoho Mail
โลกของเราเป็นดิจิทัลมากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งหมายความว่าการสื่อสารดิจิทัล และอีเมลขาเข้าอยู่ในระดับสูงเป็นประวัติการณ์ยิ่งคุณได้รับอีเมลมากเท่าไหร่ พื้...
Zoho OneAuth 3.0 ยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้ ปลอดภัย รวดเร็ว และง่ายขึ้น
Zoho OneAuth 3.0 เป็นแอปพลิเคชันที่ให้การรับรองความถูกต้องด้วยสองปัจจัย (TFA/2FA) สำหรับบัญชีออนไลน์ ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใช้มากกว่า 1 ล้านคนทั่ว...

Invoice
024609292
Line
Company