YouTube Music เพิ่มฟีเจอร์ Samples วิดีโอสั้นแนวตั้ง เหมือน YouTube Shorts

YouTube Music เพิ่มฟีเจอร์ Samples วิดีโอสั้นแนวตั้ง เหมือน YouTube Shorts


YouTube Music เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ชื่อ Samples ที่เป็นวิดีโอสั้นแนวตั้งที่ตัดมาจากมิวสิกวิดีโอในคลัง เพื่อแนะนำให้ผู้ใช้แอพค้นพบเพลงใหม่ๆ ได้ง่ายขึ้น หากชอบเพลงนั้นก็สามารถเล่นเพลง แชร์ หรือบันทึกไว้ในเพลย์ลิสต์ได้

Samples เพิ่มเข้ามาเป็นแท็บอันที่สองในแอพบนมือถือ ซึ่งหมายความว่าผู้ใช้สามารถหาฟีเจอร์นี้ได้ง่ายขึ้นกว่าเดิม ฟีเจอร์นี้เป็นประโยชน์ทั้งกับผู้ใช้และศิลปิน ผู้ใช้สามารถค้นพบเพลงใหม่ๆ ได้มากขึ้น ในขณะที่ศิลปินสามารถสร้างฐานแฟนๆ เพิ่มเติมได้

YouTube บอกว่าจุดเด่นของฟีเจอร์นี้คือความสามารถในการผนวกเนื้อหามิวสิควิดีโอ การแสดงสด และวิดีโอสั้น เข้าไว้ด้วยกัน ซึ่งแพลตฟอร์มอื่นทำไม่ได้ ฟีเจอร์นี้จะช่วยให้ผู้ใช้ค้นพบเพลงใหม่ๆ ได้ง่ายขึ้นและสนุกยิ่งขึ้น

วิธีใช้ Samples

เพื่อใช้ Samples เพียงแค่เปิดแอพ YouTube Music แล้วแตะที่แท็บ Samples คุณจะพบวิดีโอสั้นแนวตั้งที่ตัดมาจากมิวสิกวิดีโอในคลัง หากคุณชอบเพลงนั้น คุณสามารถเล่นเพลง แชร์ หรือบันทึกไว้ในเพลย์ลิสต์ได้

Samples เป็นฟีเจอร์ใหม่ที่น่าสนใจที่จะช่วยให้ผู้ใช้ค้นพบเพลงใหม่ๆ ได้ง่ายขึ้น หากคุณเป็นผู้ใช้ YouTube Music อย่าลืมลองใช้ Samples กันดูนะครับ

 

ที่มา - YouTube Blog


วิธีใช้งาน Skype รูปแบบใหม่บน Windows และ Mac
Skype เป็นแอพที่ค่อนข้างน่าสนใจ เนื่องจากเป็นเจ้าแรกที่ทำให้การใช้โทรศัพท์ VOIP เป็นการสื่อสารที่แพร่หลาย ซึ่งในยุคก่อนที่จะมี WhatsApp นั้น Skyp...
AI สามารถแทนที่นักแสดงได้หรือไม่? นี่คือการทำงานของ Digital Double Tech
เทคโนโลยีคู่ดิจิทัล (Digital Doubles) เป็นเทคโนโลยีที่ใช้สร้างแบบจำลองดิจิทัลของนักแสดงหรือสิ่งของต่างๆ ซึ่งสามารถใช้ในภาพยนตร์และรายการโทรทัศน์ได้ ...
เกาหลีใต้วางแผนที่จะเปิดตัวเครือข่าย 6G แห่งแรกในปี 2571
เกาหลีใต้ประกาศเมื่อวันจันทร์ว่ามีแผนที่จะเปิดตัวเครือข่ายรุ่นที่ 6 (6G) ในปี 2571 โดยเป็นส่วนหนึ่งของแผน K-Network 2030เกาหลีใต้จะรักษาความปลอดภั...

Invoice
024609292
Line
Company