การอัปเดต ChatGPT ช่วยให้จดจำได้ว่าคุณเป็นใครและชอบอะไร

การอัปเดต ChatGPT ช่วยให้จดจำได้ว่าคุณเป็นใครและชอบอะไร


OpenAI กำลังทดสอบฟีเจอร์ใหม่สำหรับแชทบอท AI อย่าง ChatGPT ซึ่งจะช่วยให้บอทจดจำผู้ใช้ระหว่างการสนทนาต่างๆ ฟีเจอร์นี้เรียกว่า custom instructions” และอนุญาตให้ผู้ใช้ตั้งค่าพารามิเตอร์เฉพาะที่คงอยู่ระหว่างการสนทนาต่างๆ ตัวอย่างเช่น ผู้ใช้สามารถบอกระบบว่าพวกเขาสอนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ดังนั้นการตอบคำถามแต่ละข้อจะเหมาะสมสำหรับนักเรียนชั้นประถม

แต่มีข้อกังวลด้านความเป็นส่วนตัวและความซับซ้อนของการสืบค้น ดังนั้น OpenAI ได้เปิดตัวเป็นรุ่นเบต้าเพื่อให้บริษัทสามารถแก้ไขข้อบกพร่องบางอย่างได้ และยังมีการลบข้อมูลส่วนบุคคลที่อาจใช้ในการระบุตัวตนของผู้ใช้

การอัปเดตลดลงในวันนี้ เฉพาะสำหรับสมาชิก ChatGPT ที่ชำระเงินเท่านั้น และยังไม่มีให้บริการในสหราชอาณาจักรและสหภาพยุโรป แต่ OpenAI หวังว่าจะเปิดตัวในภูมิภาคเหล่านั้นในไม่ช้า

 

ที่มา engadget


มีรายงานว่า Meta กำลังวางแผนปลดพนักงานอีกรอบ!!
ย้อนกลับไป เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้วMeta เลิกจ้างพนักงานกว่า 11,000 คนทั่วโลกเพื่อเป็นหนทางสู่การเป็นบริษัทที่ "เล็กลงและมีประสิทธิภาพมากข...
Facebook Messenger ประกาศจะใช้การส่งข้อความแบบเข้ารหัส end-to-end เป็นค่าเริ่มต้นภายในปีนี้
Facebook Messenger ประกาศจะทดสอบอัพเกรดการใช้งาน Messenger ให้เป็นการส่งข้อความเข้ารหัสแบบ end-to-end สำหรับผู้ใช้งานหลายล้านคน เพื่อให้เป็นไปตามแผน...

Invoice
024609292
Line
Company