เคล็ดลับ GMAIL : ติดดาวให้จดหมาย (STAR)

เคล็ดลับ GMAIL : ติดดาวให้จดหมาย (STAR)

ติดตามข่าวสารจาก Official Gmail Blog มีบทความหนึ่งรายงานว่าคุณลักษณะ ดาว (Stars) ซึ่งเป็นการติดเครื่องหมายดาวให้กับจดหมายที่สำคัญซึ่งเดิมอยู่ในแท็บ ห้องทดลอง (Lab) ตอนนี้ถือว่าผ่านการทดสอบ โดยบทความดังกล่าวใช้คำว่า ” Superstars has graduated from Gmail Labs ” จึงได้ย้ายมาที่แท็บ ทั่วไปหมายถึงว่า ต่อไปจะถือว่าป็นคุณลักษณะมาตรฐานของ Gmail การใช้งานคุณลักษณะ ดาว (Stars) จะต้องเข้าไปที่เมนู ตั้งค่า (setting) และแท็บ ทั่วไป (genneral) ทำการกำหนดค่าล่วงหน้าว่าจะใช้ดาวแบบ 1ดาว 4ดาว หรือ ออลสตาร์

เคล็ดลับ GMAIL : ติดดาวให้จดหมาย (STAR)
เมื่อจะเลือกติดดาวให้กับจดหมาย ให้คลิกที่สัญลักษณ์ดาวหน้ารายการจดหมาย ลักษณะของสัญลักษณ์ดาวจะหมุนเวียนตามลำดับในรูปข้างต้น

เคล็ดลับ GMAIL : ติดดาวให้จดหมาย (STAR)  
การใช้งานสัญลักษณ์ ดาว นอกจากจะช่วยให้ผู้ใช้สามารถกำหนดได้ว่าจดหมายฉบับใดสำคัญ ยังช่วยให้สามารถจัดกลุ่ม ประเภทว่าสำคัญอย่างไรได้ด้วย

Credit :  Kathleen Chen, User Education Specialist


 


เคล็ดลับ GMAIL : 10 TIPS การใช้ GMAIL แบบเทพ ๆ
1.ใส่รูปให้ Gmail ถ้าเราใส่รูปไว้ใน Gmail เมื่อคนอื่นวางตัวชี้ (pointer) ไว้บนชื่อเราในหน้า Mail หรือหน้า Contacts … Gmailก็จะแสดงรูปข...
แนะนำฟีเจอร์ใหม่บน Gmail ที่เน้นความสะดวกสบายและความปลอดภัยที่มากขึ้น
หลังจากที่ Google เปิดตัว Gmail โฉมใหม่ หากได้ทดลองใช้แล้วจะเห็นว่ามีการออกแบบหน้าอีเมลใหม่ และเพิ่มฟีเจอร์ที่น่าสนใจมากขึ้นทำให้ง่ายต่อการใช้งา...

Invoice
024609292
Line
Company