Adobe อัปเดทความสามารถของ AI ในฟีเจอร์ให้ฉลาดล้ำยิ่งขึ้น

Adobe อัปเดทความสามารถของ AI ในฟีเจอร์ให้ฉลาดล้ำยิ่งขึ้น

 

Adobe ได้ออกมาประกาศเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ที่งาน Adobe Max ซึ่งเป็นงานประชุมด้านครีเอทีฟที่ใหญ่ที่สุด นวัตกรรมใหม่ที่ว่าคือนวัตกรรมในแอปพลิเคชัน Photoshop ที่จะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถทำงานได้โฟล์วมากยิ่งขึ้นและง่ายต่อการใช้งานเซอร์เฟซยิ่งกว่าเดิม ในการประชุมรอบนี้มาพร้อมกับ Share for Review ที่จะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถทำงานร่วมกันกับโปรเจกต์ได้อย่างสะดวกและคล่องตัวมากขึ้นโดยผู้ใช้งานได้ต้องออกจกา Photoshop และ Adobe ยังเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ที่ทำให้การแก้ไขภาพบนบราวเซอร์มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ Photoshop บนเดสท็อป ยังเพิ่มฟีเจอร์ใหม่สุดล้ำที่ขับเคลื่อนด้วย Adobe Sensei AI ที่ทำการปรับปรุงเครื่องมือ Selection ให้สามารครอบคลุมพื้นที่ได้ดีขึ้นอย่างแม่นยำยิ่งขึ้นรวมไปถึงการใช้งานเครื่อมืออื่นๆอีกด้วย

รวมฟีเจอร์ที่ AI ที่เปิดตัวใหม่บน Photoshop เวอร์ชั่นล่าสุด

- ปรับปรุงเครื่องมือ Selection ช่วยให้ผู้ใช้สามารถลากเมาส์ ตรวจจับ และทำ detailed selections ของวัตถุที่ซับซ้อนด้วยการคลิกเพียงครั้งเดียว สร้าง selections คุณภาพสูงขึ้น และแม่นยำยิ่งขึ้นของวัตถุต่าง ๆ เช่น ท้องฟ้า ฉากหน้า วัตถุ และเส้นผม

- ลบ และเพิ่มวัตถุได้ใน One-click เครื่องมือจะเลือก และลบวัตถุออกจากรูปภาพ หรือเรียกคืนพื้นที่ที่ลบออกโดยใช้ฟีเจอร์ Content-aware fill ใน single action ใน Photoshop on the web.

- Photo Restoration Neural Filter (beta) ช่วยให้ผู้ใช้ Photoshop on the web นำรูปภาพเก่าหรือรูปภาพที่เสียหายกลับมามีชีวิตอีกครั้ง โดยใช้ machine learning ในการกำจัดรอยขีดข่วน และความไม่สมบูรณ์อื่น ๆ บนภาพถ่ายเก่าอย่างชาญฉลาด

- ลบ Background พร้อมใช้งานแล้ว ใน Photoshop on the web (beta) โดยช่วยลบพื้นหลังได้ภายในคลิกเดียว 

- Masking และ Brushing พร้อมใช้งานแล้ว ใน Photoshop on the web (beta) โดยทำให้การปรับแต่งที่แม่นยำทำได้เร็วขึ้น และง่ายขึ้นจากเว็บเบราว์เซอร์


รู้ยัง❓ Google Drive for Desktop สามารถรองรับการใช้งานได้หลายบัญชีและยังอัพโหลดรูปภาพได้แล้วนะ
อย่างที่ทราบโดยทั่วกันว่าเมื่อต้นปีที่ผ่านมา Google ได้ประกาศปรับปรุงโปรแกรมซิงก์สำหรับเดสก์ท็อป เปลี่ยนจาก Backup and Sync เป็น Google Drive for ...
อดใจรออีกนิด Android บน Windows11 อาจจะมาช้า
ตั้งแต่วันที่ทางMicrosoftเปิดตัวWindows11มาแรกๆเป็นที่ฮือฮาและเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งไฮท์ไลท์ของการเปิดตัวระบบปฏิบัติการWindows11นั้นคือเราสามารถใช้งา...
Google Chrome กำลังจะเลิกรองรับ Windows 7 และ Windows 8.1  ในเดือนกุมภาพันธ์ 2023
Google ประกาศในวันนี้ว่าเว็บเบราว์เซอร์ Google Chrome มีแนวโน้มที่จะเลิกรองรับ Windows 7 และ 8.1 ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2566หลังจากหยุดการสนับสนุน...

Invoice
024609292
Line
Company