Amazon เปิดตัวใช้ Generative AI สรุปรีวิวสินค้าของลูกค้าในสหรัฐอเมริกา

Amazon เปิดตัวใช้ Generative AI สรุปรีวิวสินค้าของลูกค้าในสหรัฐอเมริกา


Amazon ได้เปิดตัวบทสรุปการตรวจสอบ AI เชิงสร้างสรรค์สำหรับผู้ใช้กลุ่มย่อยในสหรัฐอเมริกา (US) จากความคิดเห็นจริงที่ลูกค้าให้ไว้ AI กำเนิดพยายามรวบรวมสิ่งที่ผู้บริโภคพูดโดยรวมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์

ข้อมูลสรุปที่ขับเคลื่อนโดย AI จะมีอยู่ในหน้าผลิตภัณฑ์โดยตรง คุณจึงเห็นได้อย่างรวดเร็วว่าลูกค้าพูดถึงผลิตภัณฑ์ใด ข้อมูลสรุปยังแสดงแอตทริบิวต์ของผลิตภัณฑ์บางอย่าง เช่น ประสิทธิภาพ การใช้งานง่าย และความเสถียร โดยมีเครื่องหมายถูกอยู่ข้างๆ เพื่อแสดงว่ามีคุณสมบัติเหล่านี้

Amazon ย้ำว่าอนุญาตให้ลูกค้าแสดงความคิดเห็นทั้งด้านบวกและด้านลบได้ แต่ต้องเป็นของแท้เท่านั้น มันบอกว่าห้ามรีวิวปลอมโดยเด็ดขาดและพยายามลบสิ่งเหล่านี้

Amazon เปิดตัวใช้ Generative AI สรุปรีวิวสินค้าของลูกค้าในสหรัฐอเมริกา

สรุปบทวิจารณ์ที่สร้างโดย AI ใหม่จะแสดงเฉพาะไฮไลท์จากบทวิจารณ์ที่เชื่อถือได้จากการซื้อที่ได้รับการยืนยัน เพื่อให้ลูกค้ารู้ว่าสิ่งที่พวกเขาอ่านเป็นความจริง ที่น่าสนใจคือภาพถ่ายที่ Amazon แชร์ในบทสรุปแสดงให้เห็นว่ามีการเน้นเฉพาะด้านบวกเท่านั้น อย่างไรก็ตาม ยังมีบาร์โชว์ที่แสดงจำนวนบทวิจารณ์เชิงบวกและเชิงลบสำหรับผลิตภัณฑ์

ปัญหาทั่วไปประการหนึ่งของการอภิปรายแบบปลายเปิดกับ AI เชิงกำเนิดคือมันสร้างสิ่งต่างๆ ขึ้นมาได้ สิ่งนี้เรียกว่าภาพหลอน

เมื่อใช้ข้อมูลจริง เช่น บทวิจารณ์ เพื่อแสดงความคิดเห็น AI เชิงกำเนิดจะมีความแม่นยำมากขึ้น ดังนั้น Amazon จึงไม่ควรประสบปัญหาใดๆ กับฟีเจอร์นี้ และลูกค้าจะได้รับข้อมูลสรุปบทวิจารณ์ที่ถูกต้อง

สำหรับตอนนี้ ข้อมูลสรุปการทบทวน AI เชิงสร้างสรรค์ใหม่จะปรากฏแก่ผู้ซื้อมือถือกลุ่มย่อยในสหรัฐอเมริกา บริษัทไม่ได้ประกาศเมื่อมีแผนจะผลักดันการอัพเดตไปยังกลุ่มผู้ใช้ที่กว้างขึ้น

 

ที่มา  Amazon Via Neowin


Steve Wozniak ผู้ร่วมก่อตั้ง Apple เปิดตัว Woz U. เว็บสอนเนื้อหา IT
Stevie Wozniak หนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้ง Apple มากับ Steve Jobs จนกลายเป็นหนึ่งในบุคคลในตำนานของวงการ IT ไปแล้ว ได้ออกมาเปิดตัวเว็บไซต์ใหม่ Woz U. มุ่...
Google จะเปิดตัว Search Engines ที่ขับเคลื่อนด้วย AI ในเดือนหน้า
Google จะเปิดตัวเครื่องมือค้นหาใหม่ ที่ขับเคลื่อนด้วย AI ในเดือนหน้า โดยจะมีฟีเจอร์อื่นๆ เพิ่มมากขึ้นในฤดูใบไม้ร่วงนี้The New York Timesรายงาน ฟี...
iPhone 14 ขายดีกว่ารุ่น iPhone 14 Pro ในไตรมาสที่ 2 ปี 2023 และกลายเป็น OLED ที่ขายดีที่สุด
จากรายงานของ Display Supply Chain Consultants (DSCC) iPhone 14 ของ Apple เป็นสมาร์ทโฟน OLED ที่มียอดขายสูงสุดทั่วโลกในไตรมาสที่ 2 ปี 2023 โดยครองส่ว...

Invoice
024609292
Line
Company