Box เปิดตัว Box Drive สำหรับเก็บไฟล์บนคลาวด์

Box เปิดตัว Box Drive สำหรับเก็บไฟล์บนคลาวด์

              กลายเป็นกระแสแฟชั่นไปแล้ว เมื่อ Box ผู้ให้บริการคลาวด์สตอเรจอีกรายที่เน้นตลาดองค์กร ประกาศทำ Box Drive บริการเก็บข้อมูลที่เห็นไฟล์ทั้งหมดบนคลาวด์ โดยไม่ต้องดาวน์โหลดมาเก็บไว้ในเครื่อง

              Box บอกว่าในอดีต เดสก์ท็อปคือพื้นที่ทำงานหลักของผู้คน บริษัทจึงมีบริการ Box Sync ให้ซิงก์ข้อมูลระหว่างเดสก์ท็อปกับคลาวด์ แต่ยุคสมัยเปลี่ยนไป ขนาดไฟล์บนคลาวด์เริ่มใหญ่กว่าฮาร์ดดิสก์ การซิงก์ไฟล์ทั้งหมดจึงเริ่มเป็นไปไม่ได้

              Box Drive ให้พื้นที่เก็บข้อมูลไม่จำกัด (!) ผู้ใช้เดสก์ท็อปจะเห็นรายการไฟล์ทั้งหมดของตัวเอง และสามารถเรียกใช้ไฟล์ได้ตามต้องการ

              กลุ่มเป้าหมายของ Box Drive คือตลาดองค์กร มีฟีเจอร์การเข้ารหัสข้อมูลผ่านมาตรฐานต่างๆ ของหน่วยงานภาครัฐ Box ระบุว่าวางเป้า Box Drive มาแทนการแชร์ไฟล์ในเครือข่ายแบบเดิมๆ แต่ตอนนี้ยังไม่ประกาศราคา

ที่มา : https://www.blognone.com/node/93244


Google เปิดตัว Nearby Share ทำให้การแชร์ไฟล์ระหว่างพีซี Windows และอุปกรณ์ Android ทำได้ง่ายขึ้น
วันนี้เป็นวันเปิดตัว Nearby Share การแชร์ใกล้เคียงด้วย Windows อย่างเป็นทางการ โดยมอบประสิทธิภาพที่ได้รับการปรับปรุงและฟังก์ชันใหม่ๆ ที่ทำให้คุณแชร์...
OpenAI เข้าซื้อกิจการ Global Illumination บริษัทพัฒนาเครื่องมือสร้างสรรค์ดิจิทัล ด้วย AI
OpenAI บริษัท AI ที่อยู่เบื้องหลังแชทบอท ChatGPT ที่ขับเคลื่อนด้วย AI แบบไวรัล ได้เข้าซื้อกิจการ Global Illumination ซึ่งเป็นสตาร์ทอัพในนิวยอร์กที่ใ...
Elon Musk ประกาศ X จะซ่อนปุ่มรี และไลค์หน้าฟีด โชว์แค่ยอดวิวของโพสต์
หลังจากที่พึ่งมีการอัปเดต ปรับปรุงการแสดงตัวอย่างลิงก์บน X ซึ่งขณะนี้เห็นการ์ดแสดงตัวอย่างแสดงเฉพาะภาพส่วนหัวเท่านั้น ล่าสุด Elon Musk ได้ประกาศอีกค...

Invoice
024609292
Line
Company