CEO ของ X Corp ประกาศจะเพิ่มฟีเจอร์ Video Call เร็วๆ นี้

CEO ของ X Corp ประกาศจะเพิ่มฟีเจอร์ Video Call เร็วๆ นี้


Linda Yaccarino CEO ของ X Corp ประกาศในวันนี้ว่าจะมีการเพิ่มวิดีโอคอลเป็นฟีเจอร์ใหม่ในแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย ในการให้สัมภาษณ์ Yaccarino กล่าวว่าผู้ใช้จะสามารถโทรผ่านวิดีโอได้โดยไม่ต้องแชร์หมายเลขโทรศัพท์กับผู้อื่นบนแพลตฟอร์มในเร็วๆ นี้

ในเดือนกรกฎาคมเรารายงานว่า Twitter (ปัจจุบันคือ X) อาจเพิ่มการรองรับการโทรวิดีโอและเสียง และการประกาศนี้เกิดขึ้นหลังจากนักออกแบบ X Andrea Conway พูดเป็นนัยเกี่ยวกับคุณสมบัติใหม่ในทวีตเมื่อวานนี้ โดยบอกว่าเธอ "เพิ่งโทรหาใครบางคนใน X"

การเพิ่มแฮงเอาท์วิดีโอเป็นส่วนหนึ่งของวิสัยทัศน์ของ Elon Musk เจ้าของ X ในการเปลี่ยนแพลตฟอร์มให้เป็น "แอพทุกอย่าง" ที่ผู้ใช้สามารถเชื่อมต่อผ่านโพสต์ ดูวิดีโอ สมัครสมาชิกผู้สร้าง ส่งการชำระเงิน และอื่นๆ

Linda Yaccarino ซึ่งเข้าร่วม X Corp ในเดือนมิถุนายนหลังจากออกจาก NBCUniversal กล่าวว่าบทบาทของเธอมุ่งเน้นไปที่การดำเนินงานของบริษัท ในขณะที่ Musk เป็นผู้นำด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยี เธอระบุว่า Musk มุ่งเน้นไปที่การออกแบบผลิตภัณฑ์นำทีม "วิศวกรที่ไม่ธรรมดา" และมุ่งเน้นไปที่เทคโนโลยีใหม่

ในการให้สัมภาษณ์กับCNBC CEO เน้นย้ำว่า:

หัวใจสำคัญของการรีแบรนด์ X คือเราต้องเปิดใจให้กว้างว่ากำลังพัฒนาเป็นจัตุรัสกลางเมืองระดับโลกที่ขับเคลื่อนด้วยการแสดงออกอย่างเสรีที่ซึ่งประชาชนมารวมตัวกันแบบเรียลไทม์ และฉันอยากจะหยุดเรื่องนั้นสักครู่เพราะ 'ตามเวลาจริง' คือสิ่งที่สำคัญที่สุดเกี่ยวกับความสั่นสะเทือนของ X และวิธีที่ผู้คนโต้ตอบกับมัน Elon กำลังดำเนินการเพื่อเร่งการรีแบรนด์และทำงานเพื่ออนาคต

Yaccarino ซีอีโอกล่าวว่าเธอเข้าร่วม X Corp โดยเข้าใจเป้าหมายของ Elon Musk ในการเปลี่ยนแพลตฟอร์มให้เป็น " แอพทุกอย่าง " เธอเชื่อว่าฟีเจอร์วิดีโอคอลที่ประกาศในวันนี้จะทำให้ X เข้าใกล้วิสัยทัศน์นั้นไปอีกขั้น

คุณลักษณะวิดีโอคอลใหม่เป็นไปตามการเพิ่มล่าสุดอื่นๆ ของ X รวมถึงการสนับสนุนวิดีโอความยาว 2 ชั่วโมงและโปรแกรมแบ่งปันรายได้กับผู้สร้าง เมื่อเร็ว ๆ นี้ บริษัท ยังอ้างสิทธิ์ในการจัดการ @music โดยเน้นคุณสมบัติที่เป็นไปได้สำหรับนักดนตรีและศิลปิน

 

ที่มา www.neowin


Apple Vision Pro AR ที่จะเปิดตัวต้นปี 2024 ราคา 3,499 ดอลลาร์ หรือประมาณ 120,000 บาท
ในระหว่างงานWWDC 2023ในที่สุด Apple ก็ประกาศชุดหูฟังความจริงเสริมอย่างเป็นทางการ โดยบริษัทเรียกมันว่าApple Vision Proและจะอนุญาตให้เจ้าของโต้ตอบกับแ...
Elon Musk เปิดตัว Grok แชทบอต AI เขาบอกว่าเหนือกว่า ChatGPT เพราะใช้ข้อมูล X แบบเรียลไทม์
xAIสตาร์ทอัพ ด้าน AI ของ Elon Musk กำลังสร้างChatGPT เวอร์ชันของตัวเองอย่างเงียบๆ ในชื่อ Grok ซึ่งเป็นระบบตอบคำถามแบบสนทนา ซึ่งอาจใช้ฐานความรู้ที่คล...

Invoice
024609292
Line
Company