Google Drive สามารถรองรับการใช้งาน Offline ได้แล้ว

Google Drive สามารถรองรับการใช้งาน Offline ได้แล้ว


บางทีการทำงานหรือเรียนในรูปแบบออนไลน์ก็ไม่สะดวกสบายเสมอไป ผู้ใช้งาน Google Drive ผ่านเว็บ Browser ต่างๆนั้นสามารถใช้งานแบบ Offline ได้มากขึ้นแล้วโดยก่อนหน้านี้จะสามารถเปิดดูและแก้ไขงานบนบริการ Office อย่าง Google Docs, Sheets และ Slides บน Chrome สำหรับผู้ใช้งาน G Suite เท่านั้น

แต่ล่าสุดทางบริษัทนั้นได้เพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ผู้ใช้งานเพิ่มการปรับปรุงและขยายขอบเขตการใช้งานของ Google Drive แบบ Offline มากขึ้นเพราะผู้ใช้ทุกคนจะสามารถเลือกเปิดการใช้งานเมนู Offline บนไฟล์ต่าง ๆ ที่บันทึกไว้บน Google Drive ได้อย่างไม่จำกัดไม่ว่าจะเป็น Google Docs, Sheet, Slide, ไฟล์ PDF, รูปภาพ หรือไฟล์ประเภทอื่น ๆ ก็สามารถเรียกใช้งานแบบOfflineได้แล้ว


อดใจรออีกนิด Android บน Windows11 อาจจะมาช้า
ตั้งแต่วันที่ทางMicrosoftเปิดตัวWindows11มาแรกๆเป็นที่ฮือฮาและเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งไฮท์ไลท์ของการเปิดตัวระบบปฏิบัติการWindows11นั้นคือเราสามารถใช้งา...
เริ่มปล่อยแอปทดสอบ Photos โฉมใหม่ใน Windows11 แล้ว
จุดเปลี่ยนที่สำคัญของแอปPhotosดีไซน์ใหม่คือเพิ่มfilmstripด้านล่างที่แสดงthumbnailเพื่อให้สามารถกระโดไปมาระหว่างรูปได้หรือจะเลือกหลายรูปเพื่อแสดงเป...
Google Calendar เพิ่มฟีเจอร์ใหม่เตือนหากถูกเลื่อนนัด
Google Calendarได้เพิ่มฟีเจอร์ที่ทำให้การแจ้งเตือนในปฏิทินมีประสิทธิภาพมากขึ้นกว่าเดิม ด้วยการสร้างการนัดหมายในรูปแบบใหม่ แสดงให้เห็นถึงข้อมูลที่ส...

Invoice
024609292
Line
Company