Google Vault รองรับอีเมลเข้ารหัสฝั่งไคลเอ็นต์

Google Vault รองรับอีเมลเข้ารหัสฝั่งไคลเอ็นต์

 

ห้องนิรภัยรองรับการเก็บรักษา ค้นหา และส่งออกอีเมลที่เข้ารหัสฝั่งไคลเอ็นต์แล้ว โปรดทราบว่าผู้ดูแลระบบไม่สามารถแสดงตัวอย่างเนื้อหาอีเมลและไฟล์แนบ รวมถึงรูปภาพในบรรทัดได้ ผู้ดูแลระบบจะดูได้เฉพาะบรรทัดเรื่อง ผู้ส่ง และผู้รับเท่านั้น

Google Workspace ใช้มาตรฐานการเข้ารหัสล่าสุดเพื่อเข้ารหัสข้อมูลทั้งหมดทั้งที่ไม่มีการเคลื่อนไหวและอยู่ระหว่างการส่งระหว่างลูกค้ากับหน่วยงานของ Google การเข้ารหัสฝั่งไคลเอ็นต์ช่วยเสริมการรักษาความลับของข้อมูลของคุณ ในขณะเดียวกันก็ช่วยตอบสนองความต้องการด้านอธิปไตยของข้อมูลและการปฏิบัติตามข้อกำหนดที่หลากหลาย ไปที่ศูนย์ช่วยเหลือเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเข้ารหัสฝั่งไคลเอ็นต์และประกาศเดิมของเราเกี่ยวกับ การเข้ารหัสฝั่ง ไคลเอ็นต์  สำหรับ Gmail

โดยจะมีการเปิดตัวแบบค่อยเป็นค่อยไป (สูงสุด 15 วันสำหรับการมองเห็นคุณลักษณะ) เริ่มตั้งแต่วันที่ 17 มกราคม 2023

  • พร้อมให้บริการแก่ลูกค้า Google Workspace Enterprise Plus, Education Plus และ Education Standard
  • ใช้ไม่ได้กับ Google Workspace Essentials, Business Starter, Business Standard, Business Plus, Enterprise Essentials, Education Fundamentals, Frontline และ Nonprofits รวมถึงลูกค้า G Suite Basic และ Business เดิม
  • ไม่มีให้บริการสำหรับผู้ใช้ที่มีบัญชี Google ส่วนบุคคล

 

ที่มา : https://workspaceupdates.googleblog.com/


Google Docs เพิ่ม dropdown ในปุ่ม Share ตัวช่วยการทำงานที่รวดเร็วและราบรื่นยิ่งขึ้น
ทาง Google ได้มีการประกาศเพิ่มฟีเจอร์ใหม่เกี่ยวกับการแชร์ โดยฟีเจอร์นี้กำลังเปิดตัวและจะพร้อมใช้งานใน Google Google Docs, Sheets, Slides และ Drawing...
Delivery (การส่งออก)
ระบบส่งอีเมลของ Multi-Cloud Business Email ใช้ระบบ pool IPs ซึ่งมี IPs คุณภาพกว่า 100 ตัวในการส่ง ทำให้อีเมลไม่ถูก Blacklist และไม่เข้า junk ...
Google Search อัปเดตอัลกอริทึม เพื่อผลักดันเนื้อหาที่สร้างโดย AI
เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา Google ได้เปิดตัวการอัปเดตการค้นหาที่เรียกว่า 'การอัปเดตเนื้อหาที่เป็นประโยชน์' ซึ่งแนะนำระบบการจัดอันดับอัตโนมัติที่...

Invoice
024609292
Line
Company