Google Workspace ส่งเสริมการทำงานให้ครอบคลุมทั้งองค์กร

Google Workspace ส่งเสริมการทำงานให้ครอบคลุมทั้งองค์กร

 

ตั้งแต่วันนี้  Admin หรือผู้ดูแลระบบสามารถเข้าถึงเครื่องมือใหม่ที่มุ่งผลักดันการใช้สถานที่ทำงานทั่วทั้งองค์กร การตั้งค่านี้จะเพิ่มแบนเนอร์ที่ปรับแต่งได้ให้กับปฏิทินของผู้ใช้ ไม่ว่าจะเป็นการสนับสนุนหรือกำหนดให้ตั้งค่าสถานที่ทำงานการเพิ่มการใช้สถานที่ทำงาน ผู้ดูแลระบบและเพื่อนร่วมงานจะมีบริบทที่ดีขึ้นสำหรับการวางแผนสถานที่ การจัดการห้องประชุม การเตรียมการประชุมสำหรับผู้เข้าร่วมประชุมเสมือนจริง

ฟีเจอร์นี้ช่วยส่งเสริมความพยายามของเราในการวางแผนที่ดีขึ้นเกี่ยวกับการทำงานร่วมกันแบบตัวต่อตัวและการประสานงานการประชุมและกิจกรรมโดยเฉพาะอย่างยิ่งในสภาพแวดล้อมการทำงานแบบไฮบริดนอกจากนี้ Google Workspace ยังสนับสนุนให้ผู้ใช้งานใช้ประโยชน์จากการปรับปรุงความสามารถต่างๆ ของสถานที่ทำงานในช่วงสองสามเดือนที่ผ่านมา

Google Workspace ส่งเสริมการทำงานให้ครอบคลุมทั้งองค์กร


Google Workspace เสริมการทำงานด้วยมุมมองใหม่บน Google Sheet
เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของ Smart Canvas ให้ดีมากยิ่งขึ้น Google Workspace ขอนำเสนอมุมมองไทม์ไลน์เชิงโต้ตอบที่ช่วยให้ผู้ใช้งานติดตามโครงการใน Google ...
Google อัปเดทการควบคุมค่ากำหนดการเข้าถึงเพิ่มเติมสำหรับแอปพลิเคชั่น Docs, Sheets, Slides,และ Drawing
ตลอดหลายปีที่ผ่านมาทาง Google ได้เปิดตัวคุณลักษณะต่างๆ เพื่อสนับสนุนความพยายามในการเข้าถึงการใช้งานอย่างต่อเนื่องบน Google เพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณ...
Google รีแบรนด์ Bard AI เป็น Gemini ฉลาดกว่า ทรงพลังกว่า และรุ่น Ultra 1.0 ใหม่
Google ได้ประกาศเปลี่ยนชื่อแบรนด์แชทบอท Bard AI ใหม่ ปัจจุบันเรียกว่า Gemini ซึ่งเป็น โมเดล AI ที่ทรงพลังที่สุดของ Googleขณะนี้รุ่น Pro 1.0 มีให้บริ...

Invoice
024609292
Line
Company