Google Workspace อัปเดทฟีเจอร์ใหม่เพิ่มหมวดสีบน Google Calendar

Google Workspace อัปเดทฟีเจอร์ใหม่เพิ่มหมวดสีบน Google  Calendar

 

ในปี 2021  Google ได้เปิดตัว Time Insights ซึ่งเป็นฟีเจอร์ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานเข้าใจวิธีการใช้เวลาหรือแพลนต่างๆใน Google Calendar ได้ดีขึ้นและมาในปี 2022 นี้  Googleได้ทำการ      อัปเดทหมวดสีเพิ่มบน Calendar เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพความจำและการเข้าใจการทำงานมากยิ่งขึ้น การใช้งานฟีเจอร์ใหม่นี้ผู้ใช้งานสามารถจัดหมวดหมู่เวลาได้โดยการตั้งชื่อและกำหนดป้ายกำกับสีที่สอดคล้องกับกิจกรรมภายใน Time Insights ใน Google Calendar

ทาง Google ได้ออกมากล่าวถึงการเพิ่มเติมสำหรับการเพิ่มหมวดหมู่สีนี้เพื่อหวังว่าคุณลักษณะการแยกย่อยที่ปรับแต่งได้นี้จะช่วยให้ผู้ใช้งานติดตามเวลาที่ใช้ในกิจกรรมเฉพาะหรือพื้นที่เชิงกลยุทธ์ได้ง่ายขึ้น เช่น งานโครงการ การประชุมเจ้าหน้าที่ หรือการประชุมกับเพื่อนร่วมงานและแพลนงานที่เฉพาะเจาะจง สำหรับฟีเจอร์นี้สามารถเริ่มใช้งานได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

 

Google Workspace อัปเดทฟีเจอร์ใหม่เพิ่มหมวดสีบน Google  Calendar


แอป Google Drive เพิ่มมุมมอง 2 หน้าสำหรับ PDF บนแท็บเล็ต Android
ตอนนี้คุณสามารถพลิกระหว่างมุมมองความกว้างหน้าเดียวหรือมุมมองความกว้างสองหน้าที่เพิ่มใหม่ได้เมื่อเลื่อนดู PDF โดยใช้แอป Google Drive บนแท็บเล็ต Andro...
การแชร์ทริคบน Google  Drive ทำให้การทำงานร่วมกันง่ายขึ้น
ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป Google Workspace กำลังทำให้การแชร์ไฟล์กับคนที่คุณแชร์ด้วยบ่อยๆ ใน Google Drive เป็นเรื่องง่ายขึ้น ด้วยฟีเจอร์นี้ผู้ที่เราแช...
Google Docs อัปเดทใหม่ สามารถพิมพ์ @ สถานที่ เพื่อแทรกลิ้งก์ไป Google Maps ได้แล้ว
เมื่อเดือนที่ผ่าน Google Docs ได้ทำการอัปเดทให้สามารถพิมพ์ @ และตามด้วยอิโมจิได้แล้วและนี่คือการอัปเดทล่าสุดจาก Google Docsนั้นก็คือผู้ใช้งาน Goog...

Invoice
024609292
Line
Company