Google สามารถระงับการโจมตีแบบ DDoS ได้สำเร็จ

Google สามารถระงับการโจมตีแบบ DDoS ได้สำเร็จ

 

Google ได้ประกาศชัยชนะในการหยุดยั้งการโจมตีทางไซเบอร์แบบ DDoS (Distributed Denial of Service) ขนาดใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ได้สำเร็จ

Emil Kiner ผู้จัดการผลิตภัณฑ์อาวุโสของโครงการ Cloud Armor แห่ง Google และ Satya Konduru หัวหน้าฝ่ายเทคนิก เผยว่าเทคโนโลยีของทีมสามารถหยุดการโจมตี DDoS ที่ความถี่ 46 ล้านครั้งต่อวินาทีได้ ซึ่งการโจมตีที่เกิดขึ้นเกิดจาก IP ถึง 5,256 แห่ง จาก 132 ประเทศ ซึ่งในการโจมตีครั้งนี้ถึงจุดสูงสุดภายใน 10 นาที และดำรงอยู่ถึง 69 นาที โดยผู้เชี่ยวชาญคาดว่าการโจมตีหยุดลง เพราะผู้ก่อเหตุเห็นแล้วว่าการโจมตีไม่เป็นไปอย่างที่หวัง

ทั้งนี้ทาง Google เองได้ออกมาเปิดเผยว่าไม่สามารถยืนยันได้ว่าใครเป็นคนอยู่เบื้องหลังในการโจมตีครั้งนี้แต่เชื่อว่าน่าจะเป็นการโจมตีโดยใช้ซอฟแวร์ Botnet อย่างแน่นอน

Google สามารถระงับการโจมตีแบบ DDoS ได้สำเร็จ


3 รูปแบบของ E-mail Marketing ที่ลูกค้าเทใจให้
การที่เรามี Email Marketing นั้นเหมือนเราได้โชคก้อนใหญ่มหาศาลที่กล้าพูดว่ามหาศาลเพราะว่าทุกสิ่งที่เกิดขึ้นจากการทำ Email Marketing ล้วนส่งผลในหลาย...
มีพบก็ต้องมีจาก Skype for Business ปลดเกษียณแล้วเมื่อวันที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา
ทางไมโครซอฟท์ได้ปลดละวาง Skype for Business หรือ Microsoft Lync ตามที่เคยป่าวประกาศไว้ถึง 2 ปีล่วงหน้าโดยมีผลในการยกเลิกการใช้งานเมื่อวันที่ 31 กค...

Invoice
024609292
Line
Company