High Available (cluster)

High Available (cluster)

 

Cluster มันดีกว่ายังไง

         ระบบ Multi-Cloud Business Email นั้นทำงานแบบ High Availability (HA) โดยใช้ Server จำนวนหลายเครื่องทำงานพร้อมๆ กัน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและความเสถียร ในกรณีที่หากมี Server เครื่องใดหยุดทำงานไป Server เครื่องอื่นๆ ก็จะสามารถทำงานทดแทนกันได้ทันที อีกทั้งยังมีการกระจาย Workload ด้วย AWS Load Balancer เพื่อให้สามารถรองรับการให้บริการ Email จำนวนมาก หรือมี Peak Load สูงได้ ตอบโจทย์แก่องค์กรทุกขนาดได้อย่างมั่นใจ

 

เราเป็นผู้ให้บริการระบบอีเมลในประเทศเจ้าเดียวที่ทำระบบแบบ High Available อย่างแท้จริง เพื่อให้ผู้ใช้บริการอีเมลของเราใช้งานได้อย่างไม่สะดุด ข้อมูลไม่สูญหาย


รวมสรุป Software License คืออะไรและมีกี่ชนิด ฉบับเข้าใจง่าย
Software Licenseโปรแกรมคอมพิวเตอร์หรือชุดคำสั่งที่ถูกเขียนเพื่อให้ทำงานอยู่บนคอมพิวเตอร์ของเรานั่นเองหรือสอบเทคนิคเรียกว่าSoftwareโดยทั่วไปแล้วซอฟ...
แปลงไฟล์เพลง วีดีโอ แบบออนไลน์ CloudConvert ไม่ต้องลงโปรแกรม
ใครที่ใช้โน้ตบุ๊กไม่ว่าจะเป็นรุ่นเล็กหรือตัวบางๆ ก็น่าจะทราบดีว่าบางทีฮาร์ดดิสก์ที่มีอยู่น้อยนิด เช่น รุ่นที่ใส่ SSD 120 – 256GB อาจจะดูน้อยไ...
8 วิธีในการส่งไฟล์แนบขนาดใหญ่บนอีเมล
อีเมลไม่ได้ถูกสร้างขึ้นเพื่อใช้ในการส่งไฟล์แนบขนาดใหญ่มีอีเมลเซิร์ฟเวอร์จำนวนมากที่ยังไม่ยอมรับอีเมลที่แนบไฟล์ขนาดเกิน 10 MB ดังนั้นหากต้องการส่...

Invoice
024609292
Line
Company