Meta เปิดตัวแฮชแท็ก ฟีเจอร์ใหม่ ในแอพฯ Threads

Meta เปิดตัวแฮชแท็ก ฟีเจอร์ใหม่ ในแอพฯ Threads


ล่าสุดวันนี้  ทางกระทู้ของ Meta ได้มีการเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดอย่างเป็นทางการ นั่นก็คือฟีเจอร์ค้นหาคีย์เวิร์ด ในสหรัฐอเมริกา อินเดีย แคนาดา และเม็กซิโก รวมไปถึงประเทศอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งฟีเจอร์นี้ ถือเป็นสิ่งที่ผู้ใช้ส่วนใหญ่มีการพูดถึงมากที่สุดนับตั้งแต่ที่มีการเปิดตัวแพลตฟอร์ม

การค้นหาคีย์เวิร์ด หรือที่รู้จักกันในนามว่าแฮชแท็ก มีความสำคัญสำหรับการติดตามเทรนต่างๆ หรือข่าวสารแบบเรียลไทม์แบบวงกว้างอย่างมาก แต่ถึงอย่างไรก็ตามก็ยังมีสิ่งที่น่ากังวลใจเนื่องจากแอพฯ  Threads ซึ่งถือเป็นคู่แข่งรายใหญ่และรายแรกของแอพฯ X (Twitter) ที่ใช้ฟีเจอร์นี้มาก่อน ทำให้อาจมีปัญหาตามมายิ่งขึ้นไปอีก

โดยทางตัวแทน Meta ให้ข้อมูลว่าการค้นหาคีย์เวิร์ดนั้นเปิดให้ใช้ทั้งในแอพฯบนมือถือและทางเว็บที่เพิ่งเปิดตัวดังนั้นผู้ใช้จะสามารถเลือกได้ว่าจะค้นหาแฟน Star Trek หรืออะไรก็ตามที่ผู้ใช้ให้ความสนใจ ซึ่งบริษัทยังกล่าวอีกว่ากำลังดำเนินการเพื่อเปิดตัวฟังก์ชันนี้ในภาษาและประเทศอื่น ๆ ในเร็ว ๆ นี้ และก่อนการอัปเดตนี้ฟีเจอร์ผู้ใช้สามารถใช้การค้นหาได้แค่ค้นหาบัญชี Threads ที่ใช้งานอยู่เท่านั้น

Meta มีความกระตือรือร้นที่จะเพิ่มฟีเจอร์ให้กับ Threads ซึ่งถือเป็นสิ่งที่ดีเพราะทางแอพฯ มีการกระแสที่ไม่ค่อยดีตั้งตัว บางทีการเพิ่มฟีเจอร์ใหม่นี้อาจดึงดูดให้กระแสปละผู้ใช้หันกลับมาใช้บริการอีกครั้งก็ได้

 

ที่มา engadget


Shutterstock เปิดตัวฟีเจอร์แก้ไขรูปภาพด้วย AI ในคลังกว่า 750 ล้านภาพ
Shutterstock เป็นเว็บไซต์ที่ให้บริการซื้อภาพถ่าย, ภาพประกอบ, วิดีโอ, และเนื้อหาสื่อต่าง ๆ สำหรับการใช้ในการออกแบบกราฟิก, การพิมพ์, การสร้างเว็บไซต์,...

Invoice
024609292
Line
Company