Microsoft 365 Copilot เปลี่ยนการทำงานของคุณให้ง่ายขึ้นมากแค่ไหน ?

Microsoft 365 Copilot เปลี่ยนการทำงานของคุณให้ง่ายขึ้นมากแค่ไหน ?

 

Microsoft ได้ประกาศฟีเจอร์ใหม่สำหรับชุดเครื่องมือเพิ่มประสิทธิภาพในที่ทำงานเมื่อไม่นานนี้: Microsoft 365 Copilot คุณลักษณะนี้ใช้ประโยชน์จากพลังของโมเดลภาษาขนาดใหญ่ (LLM) และข้อมูลธุรกิจของคุณเพื่อเปลี่ยนคำพูดของคุณให้เป็นการกระทำ ไม่ว่าคุณจะต้องเขียนเอกสาร สร้างงานนำเสนอ วิเคราะห์ข้อมูล จัดการกล่องขาเข้าของคุณ หรือทำงานร่วมกับทีมของคุณ Microsoft 365 Copilot สามารถช่วยให้คุณทำได้เร็วขึ้นและดีขึ้น

Microsoft 365 Copilot เปลี่ยนการทำงานของคุณให้ง่ายขึ้นมากแค่ไหน ?

Microsoft 365 Copilot คืออะไร ?

Microsoft 365 Copilot เป็นผู้ช่วยที่ขับเคลื่อนด้วย AI ซึ่งทำงานเคียงข้างคุณในแอป Microsoft 365 ที่คุณใช้ทุกวัน: Word, Excel, PowerPoint, Outlook, Teams และอื่นๆ นอกจากนี้ยังใช้ได้กับข้อมูลของคุณใน Microsoft Graph: ปฏิทิน อีเมล แชท เอกสาร การประชุม ที่ติดต่อ และอื่นๆ

คุณสามารถโต้ตอบกับ Microsoft 365 Copilot โดยใช้ภาษาธรรมชาติ คำสั่ง (commands) หรือพร้อมท์ (prompts) ตัวอย่างเช่น:

- ร่างข้อเสนอโครงการสองหน้าตามข้อมูลจาก [เอกสาร] และ [สเปรดชีต]

- สร้างสรุปหนึ่งหน้าของรายงานนี้

- เปลี่ยนโทนของอีเมลนี้ให้เป็นมืออาชีพมากขึ้น

- ค้นหาเวลาที่ดีที่สุดในการพบปะกับ [บุคคล] ในสัปดาห์หน้า

- บอกทีมของฉันว่าเราปรับปรุงกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์อย่างไร

Microsoft 365 Copilot จะสร้างการตอบสนองตามคำขอของคุณและข้อมูลที่มีอยู่ จากนั้นคุณสามารถตรวจสอบ แก้ไข ยอมรับหรือปฏิเสธการตอบกลับได้ตามที่คุณต้องการ คุณสามารถควบคุมสิ่งที่ Microsoft 365 Copilot ทำเพื่อคุณได้เสมอ

Microsoft 365 Copilot มีประโยชน์อย่างไร ?

Microsoft 365 Copilot สามารถช่วยคุณปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ ปลดล็อกประสิทธิภาพการทำงาน และยกระดับทักษะด้วยวิธีต่างๆ:

- สามารถช่วยคุณประหยัดเวลาด้วยการทำงานที่น่าเบื่อโดยอัตโนมัติ เช่น การเขียนแบบร่าง, สรุปข้อความ, เขียนใหม่ส่วน, การสร้างแผนภูมิ, กำหนดการประชุมและอื่น ๆ

- สามารถปรับปรุงคุณภาพของคุณโดยการให้คำแนะนำที่ปรับปรุงการเขียนของคุณ, เสริมสร้างข้อโต้แย้งของคุณ, ความไม่ลงรอยกันที่ราบรื่น, เพิ่มข้อมูลที่เกี่ยวข้อง และเข้ากับโทนสีที่คุณต้องการ

- มันสามารถเพิ่มความมั่นใจของคุณโดยช่วยให้คุณเรียนรู้ทักษะใหม่ ๆ ค้นพบข้อมูลเชิงลึกใหม่ๆ แสดงตัวตนของคุณดีขึ้น และสื่อสารได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

Microsoft 365 Copilot เปลี่ยนการทำงานของคุณให้ง่ายขึ้นมากแค่ไหน ?

- Microsoft 365 Copilot จะสามารถใช้งานได้ทั้ง Word, Excel, PowerPoint, Outlook,Teams และอื่นๆอีก โดยฟีเจอร์ Copilot นี้จะเข้ามาช่วยอำนวยความสะดวกในการทำงาน เช่น Copilot ใน PowerPoint ผู้ใช้งานสามารถป้อนคำสั่งบน Copilot เพื่อให้ AI สร้างสไลค์ขึ้นมาด้วยการป้อนคำสั่งและเนื้อหาทีต้องการ จากนั้น AI ก็จะสร้างมันขึ้นมา และผู้ใช้สามารถปรับแต่งแก้ไขเพิ่มเติมได้

จะเริ่มต้นใช้งาน Microsoft 365 Copilot ได้อย่างไร ?

ขณะนี้ Microsoft 365 Copilot กำลังทดสอบกับลูกค้าเชิงพาณิชย์บางราย หากคุณสนใจเข้าร่วมโปรแกรมดูตัวอย่างหรือเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรแกรมนี้

คุณสามารถเยี่ยมชม https://www.microsoft.com/en-us/microsoft-365/blog/2023/03/16/introducing-microsoft-365-copilot-a-whole-new-way-to-work/

หรือ https://news.microsoft.com/2023/03/16/introducing-microsoft-365-copilot-your-copilot-for-work/

สามารถดูตัวอย่างวิธีการทำงานของ Microsoft 365 Copilot ในแอปต่างๆ ได้ที่นี่: https://news.microsoft.com/reinventing-productivity/

Microsoft 365 Copilot ได้รับการออกแบบให้พร้อมสำหรับองค์กร สร้างขึ้นจากแนวทางการรักษาความปลอดภัยที่ครอบคลุมของ Microsoft

การปฏิบัติตามความเป็นส่วนตัว,และเอไอที่มีความรับผิดชอบ มันเคารพอธิปไตยข้อมูลของคุณ และปฏิบัติตามนโยบายและการตั้งค่าขององค์กรของคุณ Microsoft 365 Copilot ไม่ใช่แค่วิธีที่ดีกว่าในการทำสิ่งเดิมๆเป็นวิธีการทำงานใหม่ทั้งหมดที่จะเปลี่ยนแปลงวิธีการทำงานของเราโดยพื้นฐาน


Outlook เผยอัปเดทใหม่ แนบไฟล์บนอีเมลจะนับการใช้พื้นที่บน OneDrive อีกด้วย
Microsoft ประกาศมีการเปลี่ยนแปลงการแนบไฟล์บน Outlook เมื่อเวลาผู้ใช้งานทำการแนบไฟล์บนอีเมลเพื่อส่งไปหาผู้รับปลายทางทุกๆไฟล์ที่แนบจะนับเป็นการใช้พื...
เตรียมตัวให้พร้อม! Office 365 Connectors บน Teams กำลังจะปิดตัว
ย้อนกลับไปในปี 2016 Microsoft ได้ประกาศเปิดตัว Office 365 Connectors เป็นครั้งแรก ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของฟีเจอร์กลุ่มใน Outlook 2016 และ Outlook บนเว็บ...

Invoice
024609292
Line
Company