Microsoft ปล่อย Windows 11 Insider Preview เป็นไฟล์ ISO ให้ดาวน์โหลดไปใช้ได้บนหน้าเว็บ

Microsoft ปล่อย Windows 11 Insider Preview  เป็นไฟล์ ISO ให้ดาวน์โหลดไปใช้ได้บนหน้าเว็บ


      หลังจากที่Microsoft ได้เปิดตัวระบบปฏิบัติการWindows11 สักพักพร้อมกับปล่อย Windows 11 Insider Preview ซึ่งมีวิธีการติดตั้งและดาวน์โหลดจุกจิกหลายขั้นตอนเพราะกว่าจะได้สัมผัสความมินิมอลสไตล์ Windows11 นั้นต้องสมัคร Windows Insider Program ก่อนเป็นอันดับแรกหลังจากนั้นก็ต้องไปตั้งระบบต่างๆมากมายแต่มาวันนี้ทาง Microsoft ก็เพิ่มความสะดวกสะบายให้กับผู้ใช้งานที่อยากทดลองใช้โดยการปล่อยไฟล์ Windows 11 Insider Previewในรูปแบบ ISO ให้ดาวน์โหลดไปติดตั้งได้ง่ายๆกันแล้วและหมดกังวลกับไงรัวหรือมัลแวร์ใดๆติดมาพร้อมกับโปรแกรมที่ไปโหลดมาจากเว็บอื่น

โดยเวอร์ชั่นล่าสุดเป็น Build 22000.132 ที่ทาง Microsoft พึ่งเปิดให้อัพเดทเมื่อสัปดาห์ก่อนนี่เองจะมีความเสถียรที่สุดแล้วในเวลานี้

 


FluBot มัลแวร์ตัวใหม่ที่กำลังระบาดหนักในช่วงนี้ เน้นผู้ใช้งานAndroid
นักวิจัยความปลอดภัยไซเบอร์ได้พบข้อความหลอกลวงที่จะส่งผลกระทบกับผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนAndroid นั้นก็คือมัลแวร์ที่ชื่อว่า FluBot ซึ่งตอนนี้กำลังแพร่กระจ...
เริ่มปล่อยแอปทดสอบ Photos โฉมใหม่ใน Windows11 แล้ว
จุดเปลี่ยนที่สำคัญของแอปPhotosดีไซน์ใหม่คือเพิ่มfilmstripด้านล่างที่แสดงthumbnailเพื่อให้สามารถกระโดไปมาระหว่างรูปได้หรือจะเลือกหลายรูปเพื่อแสดงเป...
อดใจรออีกนิด Android บน Windows11 อาจจะมาช้า
ตั้งแต่วันที่ทางMicrosoftเปิดตัวWindows11มาแรกๆเป็นที่ฮือฮาและเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งไฮท์ไลท์ของการเปิดตัวระบบปฏิบัติการWindows11นั้นคือเราสามารถใช้งา...

Invoice
024609292
Line
Company