Microsoft หยุดให้บริการ Windows365 เวอร์ชั่นทดลองบน Cloud PC เพียงชั่วคราว

Microsoft หยุดให้บริการ Windows365  เวอร์ชั่นทดลองบน Cloud PC เพียงชั่วคราว

 

เป็นที่น่าตกใจอย่างมากเมื่อไมโครซอฟท์ Windows 365 รุ่นทดลองใช้ฟรีตอนนี้ถูกระงับการใช้งานเป็นการชั่วคราว โดยไมโครซอฟท์ระบุว่า มีจำนวนผู้ใช้งานในเวอร์ชั่นทดลองมากเกินไปภายในวันแรกที่เปิดให้บริการ

โดยทางไมโครซอฟท์ออกมาแจ้งข่าวผ่านทวิตเตอร์ของ Microsoft365 ว่าจะมีการเพิ่มความจุเพื่อรองรับผู้ใช้งานเพิ่มขึ้นอีกและยังเปิดบริการให้ทดลองกันอีกในเร็วๆนี้ สำหรับคนที่สนใจ ก็สามารถลงทะเบียนเพื่อรับการแจ้งเตือนเมื่อบริการทดลองใช้กลับมาเปิดได้อีกครั้ง

การบริการของWindows365 นี้จะเปิดให้ผู้ใช้งานเข้าถึงพีซีบนคลาวด์ได้จากอุปกรณ์หลายอย่างไม่ว่าจะเป็นระบบ iOS หรือระบบ android หรือแม้แต่ PC ด้วยกันเองเริ่มต้นเพียง 20 เหรียญ​

 

 


รู้ยัง❓ Google Drive for Desktop สามารถรองรับการใช้งานได้หลายบัญชีและยังอัพโหลดรูปภาพได้แล้วนะ
อย่างที่ทราบโดยทั่วกันว่าเมื่อต้นปีที่ผ่านมา Google ได้ประกาศปรับปรุงโปรแกรมซิงก์สำหรับเดสก์ท็อป เปลี่ยนจาก Backup and Sync เป็น Google Drive for ...
อดใจรออีกนิด Android บน Windows11 อาจจะมาช้า
ตั้งแต่วันที่ทางMicrosoftเปิดตัวWindows11มาแรกๆเป็นที่ฮือฮาและเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งไฮท์ไลท์ของการเปิดตัวระบบปฏิบัติการWindows11นั้นคือเราสามารถใช้งา...
Google Meet อัพเดทให้สามารถ 25 Co-Host ต่อ 1 การประชุมและยังควบคุมได้มากขึ้นกว่าเดิม
Google ได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ๆมากมายเพื่อตอบสนองผู้ใช้บริการให้ได้มีการใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นและล่าสุดกับการบริการ Google meet สำหรับการประช...

Invoice
024609292
Line
Company