Microsoft ได้เริ่มขายลิขสิทธิ์ Windows 11 อย่างเงียบๆ

Microsoft ได้เริ่มขายลิขสิทธิ์ Windows 11 อย่างเงียบๆ

 

เมื่อ Microsoft เปิดตัว Windows 11 จะมีการอัปเกรดจาก Windows 10 หรือพีซีที่ซื้อล่วงหน้า ใบอนุญาต Windows 11 เพิ่งปรากฏใน Microsoft Store ทำให้ง่ายต่อการติดตั้งระบบปฏิบัติการสำหรับเวอร์ชันใหม่ Microsoft เริ่มขายลิขสิทธิ์ Windows 11 ในตลาดในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาโดยไม่บอกใคร รุ่น Windows 11 Home และ Pro มีราคาเท่ากับลิขสิทธิ์ Windows10 แต่สำหรับผู้ใช้จำนวนมากที่ต้องการติดตั้ง Windows 11 อย่างรวดเร็ว สามารถข้ามขั้นตอนนี้ได้

ผลิตภัณฑ์ใหม่ในสโตร์มีความสำคัญสำหรับผู้ใช้งานที่ต้องการสร้างพีซีหรือซื้อใบอนุญาตใหม่รวมถึงการติดตั้ง Windows 11 ทันที วิธีหลักในการติดตั้งระบบปฏิบัติการล่าสุดของ Microsoft คือการอัปเกรดจาก Windows 10 หรือซื้อพีซีที่ใช้ Windows 11 ผู้ใช้งานสามารถสร้างไดรฟ์สำหรับบูต Windows 11 หรือดิสก์สำหรับบูตได้ แต่การเปิดใช้งานต้องใช้ใบอนุญาต Windows หรือคีย์ดั้งเดิม ผู้ใช้ระดับสูงเท่านั้นที่สามารถดาวน์โหลด Windows 11 ISO ได้

Microsoft ได้เริ่มขายลิขสิทธิ์ Windows 11 อย่างเงียบๆ


Microsoft ประกาศแก้ไขเมนู Start ของ Windows 11 ที่ใช้งานไม่ได้
Microsoft ได้แก้ไขปัญหาที่ทราบถึงปัญหาว่า Start Menu ใน Windows 11 บางรุ่นอาจทำงานไม่ถูกต้องหลังจากติดตั้งการอัปเดตล่าสุด ปัญหาที่ดั่งกล่าวนี้ม...
Bing Chat On Desktop รองรับอินพุตเสียงแล้ว
ขณะนี้อินเทอร์เฟซเดสก์ท็อปของ Bing Chatรองรับอินพุตเสียงแล้ว นั่นหมายความว่าคุณสามารถคลิกที่ไอคอนไมโครโฟนในช่องค้นหาและพูดคําถามของคุณ นี่เป็นคุณ...

Invoice
024609292
Line
Company