Phone Link สำหรับ iOS พร้อมใช้งานสำหรับผู้ใช้ Windows 11 ทุกคนแล้ว

Phone Link สำหรับ iOS พร้อมใช้งานสำหรับผู้ใช้ Windows 11 ทุกคนแล้ว


หลายสัปดาห์ก่อนMicrosoft เริ่มเปิดตัว Phone Link สำหรับการสนับสนุน iOS ทำให้ผู้ที่ใช้ iPhone รุ่นใหม่สามารถเป็นเพื่อนกับคอมพิวเตอร์ที่ใช้ Windows 11 ได้ (ในระดับหนึ่ง) ตามปกติ Microsoft ใช้วิธีการแบบค่อยเป็นค่อยไปเพื่อให้แน่ใจว่าลูกค้าทุกคนจะได้รับประสบการณ์ที่ราบรื่นและป้องกันการแพร่กระจายของจุดบกพร่องที่มองข้ามไป หากคุณเฝ้ารอ Phone Link สำหรับ iOS ที่รอคอยมานาน ข่าวดี: การอัปเดตพร้อมให้ใช้งานแล้วสำหรับลูกค้า Windows 11 ทุกคน

Phone Link สำหรับ iOS พร้อมใช้งานสำหรับผู้ใช้ Windows 11 ทุกคนแล้ว

เนื่องจากนโยบายที่เข้มงวดของ Apple Phone Link สำหรับ iOS จึงมีขนาดเล็กที่สุดเมื่อเทียบกับสิ่งที่ผู้ใช้ Android มี คุณสามารถโทรออกและรับสาย (รวมถึง FaceTime Audio) ดูการแจ้งเตือน และส่งข้อความถึงผู้อื่นโดยใช้ SMS หรือ iMessage และแม้ว่าสิ่งหลังอาจฟังดูน่าตื่นเต้นมาก แต่ iMessage สำหรับ Windows ผ่าน Phone Link นั้นแย่ที่สุดเพราะไม่รองรับสื่อประเภทใด การแชทเป็นกลุ่ม ข้อความเสียง และคุณสมบัติอื่น ๆ ของโปรแกรมส่งข้อความของ Apple ถึงกระนั้น ชุดคุณลักษณะที่จำกัดเช่นนี้ก็ยังดีกว่าไม่มีเลย

คุณสามารถจับคู่ iPhone กับ Phone Link ได้โดยดาวน์โหลดแอปเวอร์ชันล่าสุดจากMicrosoft Store หลังจากนั้น ให้สแกนคิวอาร์โค้ดบนหน้าจอและทำตามคำแนะนำในการเริ่มต้นใช้งาน นอกจากนี้ Microsoft ยังมีคำแนะนำทีละขั้นตอนโดยละเอียด ซึ่งคุณสามารถตรวจสอบได้จากเว็บไซต์ทางการ

 

ที่มา: https://www.neowin.net


สรุป Microsoft Office 2019 แบบม้วนเดียวจบ ตอนที่ 1
ทุกคนวันนี้ที่ใช้คอมพิวเตอร์ คงไม่มีใครไม่รู้จัก Word,Excel และ PowerPoint ซึ่งเป็นซอฟแวร์ที่ทุกคนจำเป็นต้องใช้งาน ตั้งแต่เรื่องเรียน ไปถึงการทำ...

Invoice
024609292
Line
Company