Tips : ช่วยให้คอมพิวเตอร์เร็วขึ้นเพียงแค่ปิดแอปพลิเคชั่นเบื้องหลัง

Tips : ช่วยให้คอมพิวเตอร์เร็วขึ้นเพียงแค่ปิดแอปพลิเคชั่นเบื้องหลัง

 

ในขณะที่เราใช้งานคอมพิวเตอร์หรือแลปท็อปมาทั้งวันได้มีการเปิดแอปพลิเคชั่นบนตัวเครื่องค้างเอาไว้เพื่อใช้งานหรือเปิดเอาไว้แบบไม่รู้ตัวแต่รู้หรือไม่ว่าพอเวลาที่เรานั้นปิดการใช้งานคอมพิวเตอร์หรือแลปท็อปของเรานั้นบางแอปพลิเคชั่นเบื้องหลังก็ยังคงคาเอาไว้จะทำให้ประหยัดพื้นที่แรมและ CPU ได้อย่างมาก หลายๆท่านอาจจะยังคิดไม่ออกว่ามีแอปพลิเคชั่นตัวไหนบ้างที่เราใช้แล้วลืมปิดมันหรือไม่ก็ปิดแล้วมันยังคงค้างการทำงานเอาไว้เช่น  Calculator.exe (เครื่องคิดเลข) ใน Windows บางเวอร์ชั่นจะมีลักษณธของแอปพลิเคชั่นที่เปิดค้างเอาไว้ตลอดเวลา แอปพลิเคชั่น OneDrive หากผู้ใช้งานท่านไหนใช้บริการระบบคลาวด์ แอปพลิเคชั่นนี้ก็จะเป็นอีกหนึ่งแอปที่มีการทำงานค้างเอาไว้อยู่เบื้องหลังนั่นเอง


ก้าวข้ามข้อจำกัดของ PBX แบบเดิม : Cloud IP PBX มีประโยชน์ต่อธุรกิจของคุณอย่างไร ?
ระบบโทรศัพท์ธุรกิจมีบทบาทสำคัญในการดำเนินธุรกิจในปัจจุบัน เนื่องจากช่วยให้บริษัทต่างๆ สามารถสื่อสารกับลูกค้าและพนักงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ อย่างไรก...
Open Source Chat Software ใช้งานแทน Slack และ Line ภายในองค์กร
Credti: HexChat 1. Internet Relay Chat (IRC) ในวงการ IT คงไม่มีใครไม่รู้จัก IRC ระบบ Chat สุดคลาสสิคเป็นแน่แท้ ซึ่งถึงแม้จะเป็นระบบ Chat ที่...
Tips : วิธีป้องกันลิ้งก์สแปมบน Google Calendar
ในตอนนี้ปัญหาในเรื่องของ สแปม ข้อความฟิชชิ่งต่างๆที่ไม่ว่าจะมาในรูปแบบของ sms อีเมลขยะ หรือแม้แตการส่งลิ้งก์เชิญชวนเข้าร่วมประชุมบน Google Calendar ใ...

Invoice
024609292
Line
Company