Vimeo เปิดตัวเครื่องมือที่ขับเคลื่อนด้วย AI ตัดคำหรือเพิ่มคำในวิดีโอได้เพียงคลิกเดียว

Vimeo เปิดตัวเครื่องมือที่ขับเคลื่อนด้วย AI ตัดคำหรือเพิ่มคำในวิดีโอได้เพียงคลิกเดียว


Vimeoเป็นหนึ่งในบริษัทล่าสุดที่เปิดตัวเครื่องมือที่ขับเคลื่อนด้วย AIของตัวเอง และอย่างที่คุณคาดไว้ เครื่องมือเหล่านี้มุ่งเน้นที่การทำให้ผู้สร้างแก้ไขวิดีโอของตนได้ง่ายขึ้น แพลตฟอร์มการโฮสต์วิดีโอกล่าวว่าคนส่วนใหญ่ "ขาดทักษะ เวลา หรือทรัพยากรในการสร้างและแก้ไขวิดีโออย่างมีประสิทธิภาพ" และฟีเจอร์เหล่านี้มีไว้เพื่อขจัดอุปสรรคเหล่านั้น 

บางทีเครื่องมือ AI ใหม่สามตัวที่มีประโยชน์มากที่สุดคือโปรแกรมตัดต่อวิดีโอแบบข้อความที่สามารถลบการหยุดชั่วคราวที่ยาวนานและบางส่วนของวิดีโอด้วยคำเติม เช่น "อืม" และ "อา" ได้โดยอัตโนมัติด้วยการคลิกเพียงครั้งเดียว นอกจากนี้ ผู้ใช้ยังสามารถลบส่วนใดๆ ของวิดีโอที่ต้องการได้อย่างง่ายดายด้วยการค้นหาคำที่ต้องการในการถอดเสียงที่เครื่องมือสร้างขึ้น จากนั้นคลิกลบ หากพวกเขาต้องการสร้างคลิปสั้นสำหรับสื่อสังคมออนไลน์ พวกเขาก็สามารถค้นหาการถอดเสียงสำหรับคำที่ต้องการ ไฮไลท์และคลิกขวาที่คำ ประโยค หรือย่อหน้า จากนั้นเลือก "เก็บเฉพาะสิ่งนี้"

Vimeo เปิดตัวเครื่องมือที่ขับเคลื่อนด้วย AI ตัดคำหรือเพิ่มคำในวิดีโอได้เพียงคลิกเดียว

Vimeo ยังได้เปิดตัวเครื่องมือสร้างสคริปต์ที่สามารถแปลงสคริปต์ทั้งหมดตามข้อความแจ้งที่ผู้ใช้เขียน ความยาววิดีโอที่ต้องการ และ "น้ำเสียง" (เช่น มั่นใจ ตลก หรือไม่เป็นทางการ) ที่พวกเขาเลือก ตามTechCrunchมันขับเคลื่อนโดยเทคโนโลยี GPT ของ OpenAI ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของชุดแก้ไขผ่าน API ในที่สุด บริษัทได้เปิดตัวเครื่องแสดงข้อความบนหน้าจอที่สามารถแสดงสคริปต์ที่มีขนาดตัวอักษรและจังหวะที่ผู้ใช้ตั้งไว้ มันสามารถช่วยให้ผู้สร้างดูสคริปต์ในขณะที่ยังคงสบตากับกล้อง

เครื่องมือทั้งสามจะพร้อมใช้งานในเดือนกรกฎาคมโดยเป็นส่วนหนึ่งของแผนการสมัครสมาชิก Standard และ Pro ของ Vimeo แม้ว่าผู้ใช้สามารถทดสอบโดยเป็นส่วนหนึ่งของระยะเวลาทดลองใช้เจ็ดวันของแผนเหล่านั้น แต่ท้ายที่สุดแล้วพวกเขาต้องจ่ายอย่างน้อย $20 ต่อเดือน (เมื่อเรียกเก็บเงินเป็นรายปี) เพื่อให้สามารถใช้งานได้ต่อไป 

 

ที่มา engadget


Sunak พยายามผลักดันให้สหราชอาณาจักรเป็นผู้นำในกฎระเบียบด้าน AI
นายกรัฐมนตรี Rishi Sunak ของสหราชอาณาจักรได้ประกาศเพื่อผลักดันให้อังกฤษเป็นผู้นำในการควบคุมปัญญาประดิษฐ์ระดับโลก โดยเรียกร้องให้ผู้นำอุตสาหกรรมดำเนิ...
Kaspersky แจก antivirus ฟรีให้ใช้งานทั่วโลก
หลังจากใช้เวลาทดสอบถึงปีครึ่งในบางภูมิภาค ตอนนี้ Kaspersky ประกาศแจก antivirus เวอร์ชั่นฟรีให้ได้ใช้งานกันทั่วโลกแล้ว Kaspersky โปรแกรมแอนตี...

Invoice
024609292
Line
Company