WordPress ได้บอกลา Twitter API เนื่องจากการขึ้นราคาอย่างกะทันหัน

WordPress ได้บอกลา Twitter API เนื่องจากการขึ้นราคาอย่างกะทันหัน


WordPress ประกาศยุติการแบ่งปันอัตโนมัติของ Twitter ผ่าน Jetpack Social อย่างที่เราทราบกันดี เมื่อต้นเดือนเมษายน ลูกค้า WP เผชิญกับการหยุดทำงานโดยไม่ได้แจ้งล่วงหน้าเมื่อโพสต์บน Twitter ผ่าน Jetpack Social เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อ Twitter ระงับการเข้าถึง API ของตนโดยไม่มีการเตือนในวันที่ 3 เมษายน 2023 หลังจากนั้นไม่นานWP ได้โพสต์อีกครั้งในบล็อกของพวกเขาเกี่ยวกับการคืนสิทธิ์การเข้าถึง

WordPress เป็นองค์กร หลักรายล่าสุดที่บอกลาการผสานรวมของ Twitter เนื่องจากการขึ้นราคา API ครั้งใหญ่ ขณะนี้ Twitter ไม่มีแผน API ฟรีสำหรับนักพัฒนาสำหรับการรวมแอพ ตอนนี้พวกเขาต้องสมัครสมาชิกระดับองค์กร $42,000 ต่อเดือนจึงจะทำได้

การขึ้นราคาส่งผลให้ WP ถูกตัดออกจากการรวม Twitter ในแพลตฟอร์ม Jetpack Social ของพวกเขา Jetpack เผยแพร่บล็อกโพสต์เกี่ยวกับเรื่องนี้และชื่อเรื่องชี้แจงจุดยืนของพวกเขา กล่าวว่าได้พยายามทำงานร่วมกับ Twitter โดยสุจริตเพื่อเจรจาเงื่อนไขใหม่ แต่ไม่สามารถบรรลุข้อตกลงได้

การเชื่อมต่อ Twitter บน Jetpack Social จะหยุดทำงาน และบล็อกโพสต์ของคุณจะไม่ถูกแชร์ไปยัง Twitter โดยอัตโนมัติอีกต่อไป - Kristina P.

ขณะนี้ Jetpack Social กำลังทำงานเพื่อเพิ่มฟีเจอร์แชร์อัตโนมัติไปยัง Instagram และ Mastodon ลูกค้ายังคงสามารถใช้บริการเพื่อแชร์บนแพลตฟอร์มอื่นๆ เช่น Facebook และLinkedIn..

 

ที่มา: Jetpack


TensorFlow สร้าง AI จาก Google เพิ่ม Object Detection API
สำหรับโปรเจ็คTensorFlowนั้น เป็นเทคโนโลยีสำหรับการสร้าง Artificial Intelligence (AI) ด้วย Deep Learning ซึ่งเป็นโปรแกรมแบบ Open Source ที่พัฒน...
GitLab ประกาศปลดพนักงานกว่า 130 ตำแหน่ง เนื่องจากภาวะเศรษฐกิจตกต่ำทั่วโลก
Sid Sijbrandij CEO ของ GitLabได้แชร์ข้อความกับพนักงานทุกคนที่ยืนยันว่าบริษัทจะมีการปลดพนักงานออกรอบหนึ่ง ซึ่งจะลดจำนวนพนักงานทั้งหมดของบริษัทลง 7%...

Invoice
024609292
Line
Company