Zoom พร้อมใช้งานบน Apple TV แล้ว โดยใช้กับกล้อง iPhone หรือ iPad

Zoom พร้อมใช้งานบน Apple TV แล้ว โดยใช้กับกล้อง iPhone หรือ iPad


Zoom ได้ทำตามที่สัญญาไว้เมื่อต้นปี ตอนนี้แอปการประชุมทางวิดีโอยอดนิยม Zoom พร้อมใช้งาน บน Apple TV 4K แล้ว แน่นอนว่ากล่อง Apple TV นั้นไม่มีกล้อง ดังนั้นแอปจึงต้องอาศัยการเชื่อมต่อกับกล้องของ iPhone หรือ iPad ที่ใช้ iOS 17 พร้อมขาตั้งกล้อง

หรือไม่จำเป็นต้องใช้อุปกรณ์เสริมสำหรับยึดหรือขาตั้งใดๆ ในการทำงาน เพียงทำให้อุปกรณ์ตั้งตรงและมั่นคงก็เพียงพอแล้ว คุณสมบัติอัจฉริยะของ iOS เช่น Center Stage ช่วยให้กล้องโฟกัสไปที่ผู้พูดในห้อง

tvOS 17 นำแอพ FaceTime มาสู่ Apple TV ในลักษณะเดียวกัน ตอนนี้ Zoom ได้เข้าร่วมปาร์ตี้แล้ว คู่แข่ง WebEx ดูตัวอย่างแอป Apple TV เมื่อเดือนที่แล้วแต่ยังไม่เผยแพร่สู่สาธารณะ

แอป Zoom สำหรับ Apple TV เป็นการดาวน์โหลดแยกต่างหากไปยังแอป Zoom สำหรับ iPhone และ iPad ที่เรียกว่า "Zoom for Home TV" นี่หมายความว่าไม่มีฟังก์ชันทั้งหมดที่มีอยู่ในแอปหลัก มีไว้สำหรับการเริ่มต้นและเข้าร่วมการประชุมจากทีวีของคุณโดยเฉพาะ

คุณสามารถดาวน์โหลดแอป Zoom ได้ฟรีใน Apple TV App Store แม้ว่าโดยปกติแล้วจะต้องใช้บัญชี Zoom ก็ตาม

 

ที่มา 9to5mac


WordPress ได้บอกลา Twitter API เนื่องจากการขึ้นราคาอย่างกะทันหัน
WordPress ประกาศยุติการแบ่งปันอัตโนมัติของ Twitter ผ่าน Jetpack Social อย่างที่เราทราบกันดีเมื่อต้นเดือนเมษายน ลูกค้า WP เผชิญกับการหยุดทำงานโดยไม่ไ...
เกาหลีใต้วางแผนที่จะเปิดตัวเครือข่าย 6G แห่งแรกในปี 2571
เกาหลีใต้ประกาศเมื่อวันจันทร์ว่ามีแผนที่จะเปิดตัวเครือข่ายรุ่นที่ 6 (6G) ในปี 2571 โดยเป็นส่วนหนึ่งของแผน K-Network 2030เกาหลีใต้จะรักษาความปลอดภั...

Invoice
024609292
Line
Company