ฟีเจอร์หยุดการตอบสนองของ Gemini บน Android เปิดให้ใช้งานแล้ว

ฟีเจอร์หยุดการตอบสนองของ Gemini บน Android เปิดให้ใช้งานแล้ว


Google กำลังพัฒนาผู้ช่วยอัจฉริยะ Gemini AI อย่างต่อเนื่อง ซึ่งล่าสุดมีรายงานว่ากำลังพัฒนาส่วนขยาย YouTube Music สำหรับ Gemini ซึ่งเมื่อเปิดใช้งานแล้วจะเข้าถึงข้อมูล YouTube Music ของคุณเพื่อนำเสนอผลการค้นหาที่ปรับแต่งตามบุคคล

นอกจากนี้ ยังมีรายงานว่าผู้ช่วยอัจฉริยะ Gemini กำลังเตรียมพร้อมที่จะรับฟีเจอร์ "ตอบกลับแบบเรียลไทม์" ภายในเมนูการตั้งค่าของแอป Gemini บน Android ล่าสุด มีข้อมูลจากนักพัฒนาซอฟต์แวร์ Assemble Debug ชี้ว่า Gemini อาจได้รับฟีเจอร์ใหม่ที่ใช้งานได้แล้วบนเวอร์ชันเว็บของผู้ช่วยอัจฉริยะ

ฟีเจอร์ที่น่าจับตามองคือ Gemini อาจจะมีปุ่ม "หยุด" เพิ่มเติมคล้ายกับเวอร์ชันเว็บ ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้หยุดการตอบสนองของผู้ช่วยอัจฉริยะระหว่างการประมวลผล ฟีเจอร์ปุ่มหยุดใหม่นี้จะช่วยให้ผู้ใช้ประหยัดเวลาโดยหยุดการตอบสนองหากพวกเขาคิดว่ามันไม่ได้ตอบสนองความต้องการของพวกเขา ปัจจุบันแอป Gemini บน Android ไม่สามารถหยุดหรือหยุดการตอบสนองหรือข้อความแจ้งระหว่างทางได้

ปัจจุบัน ผู้ใช้ต้องรอให้ผู้ช่วยอัจฉริยะ Gemini ประมวลผลการตอบสนองจนเสร็จสมบูรณ์ก่อนที่จะเริ่มต้นใหม่หรือดำเนินการอื่น ๆ ซึ่งอาจใช้เวลาค่อนข้างนาน ปัญหานี้อาจได้รับการแก้ไขในเร็ว ๆ นี้ เนื่องจากมีการค้นพบปุ่ม "หยุด" ซึ่งอาจถูกเพิ่มลงในแอป Android

ฟีเจอร์หยุดการตอบสนองของ Gemini บน Android เปิดให้ใช้งานแล้ว

จากภาพหน้าจอที่ Assemble Debug แชร์ไว้ ปุ่ม "หยุด" จะแทนที่ไอคอนไมโครโฟนและกล้องที่ปรากฏขึ้นในขณะที่สร้างข้อความแจ้ง

เมื่อกดปุ่ม "หยุด" Gemini จะแสดงข้อความ "คุณได้หยุดการตอบสนองนี้ก่อนที่จะเสร็จสมบูรณ์" เพื่อแจ้งให้ทราบ
อย่างไรก็ตาม ปุ่ม "หยุด" ของ Gemini ยังไม่เปิดให้ใช้งานสำหรับทุกคนในตอนนี้ แต่คาดว่าจะเปิดให้ใช้งานเร็วๆ นี้ เนื่องจากฟีเจอร์นี้มีให้ใช้งานบนเวอร์ชันเว็บของ Gemini อยู่แล้ว

 

 

ที่มา neowin


Google Docs อัปเดทใหม่ สามารถพิมพ์ @ สถานที่ เพื่อแทรกลิ้งก์ไป Google Maps ได้แล้ว
เมื่อเดือนที่ผ่าน Google Docs ได้ทำการอัปเดทให้สามารถพิมพ์ @ และตามด้วยอิโมจิได้แล้วและนี่คือการอัปเดทล่าสุดจาก Google Docsนั้นก็คือผู้ใช้งาน Goog...
3 รูปแบบของ E-mail Marketing ที่ลูกค้าเทใจให้
การที่เรามี Email Marketing นั้นเหมือนเราได้โชคก้อนใหญ่มหาศาลที่กล้าพูดว่ามหาศาลเพราะว่าทุกสิ่งที่เกิดขึ้นจากการทำ Email Marketing ล้วนส่งผลในหลาย...
Google เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ Help me write เครื่องมือ AI เพื่อช่วยเขียนอีเมล
Google ได้เปิดตัวเครื่องมือ AI ใหม่ที่สามารถเขียนอีเมลให้คุณได้ เรียกว่า "Help me write" และใช้ได้กับทุกคนที่มีบัญชี Google Workspace ห...

Invoice
024609292
Line
Company