Trusted Clients 4,000+ Companies

eM Client คืออะไร?

eM Client เป็นหนึ่งใน Email Client ที่ได้รับความนิยมที่สุดของโลก กว่า 30,000 ธุรกิจ กับ 1,500,000 ผู้ใช้ทั่วโลก พัฒนามากกว่า 12 ปี ด้วยฟังชั่นแบบ Full Sync รองรับทั้ง Windows และ MacOS รองรับการทำงานกับ Google Workspace, Microsoft 365 , Zoho Workplace และระบบอีเมลมากมาย

icon
Centralized IT Control

ลดภาระฝ่าย IT ด้วยเครื่องมือจัดการจากส่วนกลาง ติดตั้งและกำหนดค่านโยบาย (เช่น ลายเซ็นอีเมล, ความปลอดภัย) ให้กับพนักงานทั้งองค์กรได้ในครั้งเดียว พร้อมจัดการ License ได้อย่างง่ายดาย

icon
Enterprise-Grade Security

ปกป้องข้อมูลสำคัญและการสื่อสารของบริษัท ด้วยการเข้ารหัสอีเมลแบบ End-to-End (PGP) ในตัว ป้องกันการดักจับข้อมูลและภัยคุกคามทางไซเบอร์ ทำให้ทุกการสื่อสารทางธุรกิจเป็นความลับและปลอดภัยสูงสุด

icon
Unified Productivity Hub

รวมทุกเครื่องมือสื่อสารไว้ในที่เดียว ทั้งอีเมล, ปฏิทิน, รายการที่ต้องทำ, และแชท ลดการสลับหน้าจอที่ไม่จำเป็น ช่วยให้พนักงานโฟกัสกับงานสำคัญและทำงานร่วมกันในทีมได้อย่างมีประสิทธิภาพ

icon
Universal Compatibility

ทำงานร่วมกับระบบที่คุณมีอยู่แล้วได้อย่างราบรื่น ไม่ว่าจะเป็น Microsoft 365, Google Workspace, Exchange หรือเซิร์ฟเวอร์อื่นๆ ทำให้การย้ายระบบเป็นเรื่องง่าย ข้อมูลไม่สูญหาย และไม่กระทบต่อการทำงานขององค์กร

logo adobe

Full Support Sync

ไม่ว่าองค์กรของคุณจะใช้ Google Workspace, Microsoft 365, Exchange, Zoho, IceWarp หรือเซิร์ฟเวอร์ IMAP/POP3 ใดๆ eM Client สามารถซิงค์ Email, Calendar, Contacts และ Tasks ได้อย่างสมบูรณ์แบบโดยไม่ต้องลง Plug-ins เพิ่มเติม

logo adobe

Online Meetings Integration

สร้างและเข้าร่วมประชุมออนไลน์ได้โดยตรงจากปฏิทินใน eM Client รองรับผู้ให้บริการชั้นนำทั้งหมด ทำให้การนัดหมายทีมไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ที่ไหนก็เป็นเรื่องง่าย

Price Plan

eM Client Pro For Business

Licenses Total Price (Per License)
1 1,300 (1,300) THB
5 3,200 (640) THB
10 5,100 (510) THB
20 8,500 (425) THB
30 11,800 (390) THB
40 14,800 (370) THB
50 17,800 (356) THB
มากกว่า 50 Call

หมายเหตุ

- สามารถใช้งานเชิงเชิงพาณิชย์
- เป็นราคาตลอดชีพ ไม่มีรายปี
- จัดส่งในรูปแบบออนไลน์ผ่านอีเมล
- สามารถจัดการ License Online ผ่าน License Manager ได้
- สามารถ Upgrade ได้ทุก Patch ตามเวอร์ชั่นนั้นๆ
- ต้องการราคาแบบ Lifetime upgrade โปรดติดต่อฝ่ายขาย

ขอใบเสนอราคาได้รวดเร็ว ภายใน 24 ชั่วโมง

Frequently Asked Questions

คำถามที่พบบ่อย
สำหรับบริการหลังการขายและการสนับสนุนลูกค้า โดยเรามีทีมงานผู้เชี่ยวชาญพร้อมให้คำแนะนำเกี่ยวกับการติดตั้งซอฟต์แวร์และการช่วยเหลือในการโอนย้ายข้อมูลเมื่อมีการเปลี่ยนเครื่องใช้งาน
License Key จะถูกจัดส่งผ่านอีเมลพร้อมคำแนะนำการติดตั้ง ลูกค้าสามารถนำรหัสไปเปิดใช้งานและดาวน์โหลดซอฟต์แวร์จากเว็บไซต์ eM Client ได้ทันที
สามารถจัดการ License ได้ผ่านระบบ License Manager ออนไลน์ของ eM Client
PGP Support คือระบบเข้ารหัสอีเมลที่ช่วยปกป้องข้อมูลไม่ให้ถูกเปิดอ่านโดยผู้ไม่ได้รับอนุญาต เหมาะสำหรับส่งข้อมูลสำคัญ เช่น เอกสารภาครัฐ โดยฟีเจอร์นี้ไม่มีค่าใช้จ่ายเสริม ใช้งานฟรีผ่าน eM Client แต่ผู้รับต้องรองรับการเปิดอีเมลแบบเข้ารหัสด้วย ซึ่งสามารถใช้โปรแกรมที่รองรับ OpenPGP เปิดอ่านได้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.openpgp.org/software/
ลูกค้าสามารถอัปเดตแพตช์และเวอร์ชันย่อย (minor update) ต่าง ๆ ได้ฟรีสำหรับเวอร์ชันที่ซื้อ แต่หากต้องการอัปเกรดไปยังเวอร์ชันหลักใหม่ (major version) อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เช่น จากเวอร์ชัน 9 ไปเวอร์ชัน 10
สามารถย้ายการใช้งานไปยังเครื่องใหม่ได้ โดยต้องออกจากระบบ (Sign out) จากเครื่องเดิมก่อน แล้วจึงเข้าสู่ระบบ (Sign in) ด้วยบัญชีเดิมบนเครื่องใหม่
ไม่สามารถขอคืนเงินได้หลังจากชำระเงินแล้ว กรุณาตรวจสอบรายละเอียดและความเหมาะสมก่อนสั่งซื้อ
eM Client สามารถเชื่อมต่อและซิงค์ข้อมูลกับ Google Workspace และ Microsoft 365 แบบ Full Sync ได้โดยไม่ต้องติดตั้งปลั๊กอินเพิ่มเติม รองรับการซิงค์ Email, Contacts, Calendar, Cloud Drive และระบบประชุมออนไลน์อย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพ
Trusted Clients 4,000+
Companies

Customer Service

บริการหลังการขายคือหัวใจขององค์กรเรา การันตีคู่ค้ากว่า 4,000 บริษัท มั่นใจได้ว่าทุกปัญหาจะได้รับการตรวจสอบและแก้ไข

Quote

Line

Call