5 อัปเดต แถบที่อยู่ของ Chrome แก้ไขการพิมพ์ผิด เติมข้อความอัตโนมัติ และอื่นๆ

5 อัปเดต แถบที่อยู่ของ Chrome แก้ไขการพิมพ์ผิด เติมข้อความอัตโนมัติ และอื่นๆ


Google Chrome ยักษ์ใหญ่ด้านเทคโนโลยีได้ประกาศฟีเจอร์ใหม่ 5 ประการสำหรับ Chrome ในวันนี้ โดยแต่ละฟีเจอร์ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อให้การท่องเว็บเร็วขึ้นและมีประสิทธิภาพมากขึ้น

1. การเติมข้อความอัตโนมัติอย่างชาญฉลาดยิ่งขึ้น

ก่อนหน้านี้ Chrome จะเติม URL อัตโนมัติในแถบที่อยู่หากคุณพิมพ์ขึ้นต้นอย่างถูกต้องเท่านั้น ตัวอย่างเช่น คุณต้องทราบว่าไซต์ Google Flights เริ่มต้นด้วยgoogle.com เริ่มต้นใน Chrome บนเดสก์ท็อป ตอนนี้แถบที่อยู่จะเติม URL อัตโนมัติตามคำใดๆ ที่คุณเคยใช้ค้นหาเว็บไซต์ก่อนหน้านี้ ตอนนี้หากคุณเพียงพิมพ์ “flights” Chrome จะเติมข้อความอัตโนมัติเป็น “https://www.google.com/travel/flights”

2. แก้ไขคำผิดอัตโนมัติ

หากคุณสะกดชื่อ URL ในแถบที่อยู่ผิด Chrome สามารถตรวจพบการพิมพ์ผิดเหล่านั้นและแสดงคำแนะนำโดยอิงตามเว็บไซต์ที่คุณเยี่ยมชมก่อนหน้านี้ทันที ฟีเจอร์ใหม่นี้พร้อมใช้งานแล้ววันนี้สำหรับ Chrome บนเดสก์ท็อป, Android และ iOS

3. ค้นหาภายในโฟลเดอร์บุ๊กมาร์ก

ขณะนี้คุณสามารถค้นหาภายในโฟลเดอร์บุ๊กมาร์กของคุณได้จากแถบที่อยู่ของ Chrome บนเดสก์ท็อปและมือถือ เพียงใส่ชื่อโฟลเดอร์ในการค้นหาของคุณ แล้วคุณจะเห็นคำแนะนำจากคอลเลกชันนั้น

4. คำแนะนำสำหรับเว็บไซต์ยอดนิยม

การจำชื่อเว็บไซต์ที่เพื่อนของคุณแนะนำอาจเป็นเรื่องยาก ตั้งแต่วันนี้บนเดสก์ท็อปและอุปกรณ์เคลื่อนที่ Chrome จะแนะนำไซต์ยอดนิยมแม้ว่าคุณจะไม่เคยเยี่ยมชมไซต์เหล่านั้นหรือพิมพ์ URL ผิดก็ตาม สมมติว่าเพื่อนของคุณพูดถึงการใช้ Google Earth เพื่อสำรวจความยากของเส้นทางเดินป่า แต่นี่เป็นครั้งแรกที่คุณเยี่ยมชมไซต์นี้ เมื่อคุณเริ่มพิมพ์ “Google Earth” ในแถบที่อยู่ของ Chrome Chrome จะแนะนำเว็บไซต์ Google Earth ในเมนูแบบเลื่อนลง

5. ผลลัพธ์ที่รวดเร็วและอ่านง่ายขึ้น

ด้วยการจัดวางภาพที่ได้รับการปรับปรุง ทำให้แถบที่อยู่เดสก์ท็อปของ Chrome อ่านได้ง่ายขึ้น นอกจากนี้ยังตอบสนองได้ดีกว่า ดังนั้นคุณจะได้รับผลลัพธ์ที่รวดเร็วยิ่งขึ้นทันทีที่คุณเริ่มพิมพ์

 

ที่มา bloggoogle


Nvidia กลายเป็นผู้ผลิตชิปรายแรกที่มีมูลค่าตลาดถึง 1 ล้านล้านดอลลาร์ ต้องขอบคุณยุค AI ที่เฟื่องฟู
Nvidia เพิ่งทำลายมูลค่าตลาด 1 ล้านล้านดอลลาร์และกลายเป็นผู้ผลิตชิปรายแรกที่เข้าร่วมสโมสรชั้นนำในกระบวนการนี้ ต้องขอบคุณการเพิ่มขึ้นของ generative AI...
Chatbot ของ Google Bard เก่งคณิตศาสตร์มากขึ้นและสามารถนำเข้าตารางไปยังชีตได้
Google ได้ประกาศ ว่าจะเปิดตัวคุณสมบัติใหม่สองสามอย่างสำหรับผู้ใช้Bard AI chatbotหนึ่งเป็นส่วนเพิ่มเติมเล็กน้อยแต่ค่อนข้างมีประโยชน์ และอีกอันคือการป...

Invoice
024609292
Line
Company