Salesforce คาดการณ์ว่าจะมีรายได้รวมเติบโต 11% ดีกว่าที่บริษัทประเมินไว้

Salesforce คาดการณ์ว่าจะมีรายได้รวมเติบโต 11% ดีกว่าที่บริษัทประเมินไว้


รายงาน Salesforce ผลตอบแทนของผลตอบแทนที่ 1 ตามปีการเงินบริษัท 2567

ในปีการเงินที่สิ้นสุดลงเมื่อปี 2567 บริษัท Salesforce คาดการณ์ว่าจะมีรายได้รวมเติบโตได้ถึง 11% มากกว่าที่บริษัทประเมินไว้ก่อนหน้านี้ รายได้รวมของบริษัทในปีการเงินนี้จะสูงถึง 8,247 ล้านบาท ซึ่งเป็นการเพิ่มขึ้นจากปีก่อนหน้าและมีผลตอบแทนที่ดีกว่าที่คาดการณ์ไว้ เนื่องจากมีการเพิ่มรายได้จากการสมัครรับข้อมูลของลูกค้า โดยปีนี้จะมีรายได้จากการสมัครรับข้อมูลเพิ่มขึ้น 11% เป็นจำนวนเงิน 7,642 ล้านบาท รวมถึงรายได้จากการให้บริการระดับมืออาชีพเพิ่มขึ้นถึง 9% จำนวนเงิน 605 ล้านบาท และกำไรสุทธิของบริษัทเพิ่มขึ้นเป็น 199 ล้านบาท

พัฒนาเครื่องมือ CRM ด้วย Generative AI

ผลกระทบทางเศรษฐกิจในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาส่งผลกระทบต่อตลาดและธุรกิจของบริษัท Salesforce อย่างเช่นกัน โดยเฉพาะภาวะเศรษฐกิจที่ไม่แน่นอนได้ทำให้ลูกค้าลดการทำสัญญาอย่างแน่นอน บริษัทต้องคำนึงถึงปัญหาเหล่านี้และมุ่งพัฒนาเครื่องมือการบริหารจัดการลูกค้า (CRM) เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ได้มากที่สุด ในการพัฒนาเครื่องมือ CRM ทางบริษัท Salesforce ได้นำเอาเทคโนโลยี Generative AI เข้ามาใช้ในการพัฒนา ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่สามารถสร้างเนื้อหาและข้อมูลอัตโนมัติได้อย่างสมจริง สามารถเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการและการจัดการลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น

ผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อม AI

ในกระบวนการพัฒนาเครื่องมือ CRM ด้วย Generative AI ทางบริษัท Salesforce ได้นำเอาเทคโนโลยีต่างๆ เข้ามาใช้งานร่วมกัน ซึ่งเทคโนโลยีเหล่านี้ได้แก่ Einstein GPT, Slack GPT และ Tableau GPT โดยมีเป้าหมายในการพัฒนาให้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้มากขึ้นและมีประสิทธิภาพที่ดีมากยิ่งขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าและทำให้การทำธุรกิจเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งผลิตภัณฑ์เหล่านี้มีความปลอดภัยสูงและใช้งานได้ง่าย นอกจากนี้ยังมีการรวมฟังก์ชันอื่นๆ เข้ามาในเครื่องมือดังกล่าวเพื่อเพิ่มความสะดวกและประสิทธิภาพในการทำงาน

การรับมือกับความเปลี่ยนแปลงในตลาด

บริษัท Salesforce รับรู้ถึงความเปลี่ยนแปลงทางเศรษฐกิจที่มีผลกระทบต่อตลาดและธุรกิจ ดังนั้น Brian Millham ซีเอ็นโอของ Salesforce ได้ให้ข้อมูลเกี่ยวกับปัญหาทางเศรษฐกิจที่องค์กรต้องเผชิญอยู่ ซึ่งปัญหาทางเศรษฐกิจดังกล่าวคือลูกค้าที่ลดการทำสัญญาอย่างแน่นอนและการโฟกัสที่มากยิ่งขึ้นในการดำเนินโครงการที่มีความสำเร็จได้ รวมถึงการเพิ่มความรู้สึกของลูกค้าในการใช้บริการและความคุ้มค่าที่ได้รับ

สรุป

Salesforce คาดการณ์ว่าในปีการเงิน 2567 จะมีรายได้รวมเติบโตได้ถึง 11% มากกว่าที่คาดการณ์ไว้ก่อนหน้า ด้วยการเพิ่มรายได้จากการสมัครรับข้อมูลของลูกค้าและการให้บริการระดับมืออาชีพที่มีผลตอบแทนที่ดี บริษัทได้พัฒนาเครื่องมือ CRM ด้วย Generative AI เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าและมุ่งสร้างผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและประสิทธิภาพสูงขึ้น ทั้งนี้เพื่อรับมือกับความเปลี่ยนแปลงทางเศรษฐกิจที่มีผลกระทบต่อตลาดและธุรกิจอย่างมีประสิทธิภาพที่สุด


แนะนำ Free Code Camp เว็บช่วยฝึกทักษะการเขียนโค้ด(ฟรี)
Free Code Camp คือ ชุมชนออนไลน์ที่ช่วยให้คุณเรียนรู้การเขียนโค้ด จากนั้นให้ฝึกทักษะการเขียนผ่านการทำโครงการให้องค์กรไม่แสวงกำไร สิ่งที่คุ...
มีรายงานว่า Meta กำลังวางแผนปลดพนักงานอีกรอบ!!
ย้อนกลับไป เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้วMeta เลิกจ้างพนักงานกว่า 11,000 คนทั่วโลกเพื่อเป็นหนทางสู่การเป็นบริษัทที่ "เล็กลงและมีประสิทธิภาพมากข...

Invoice
024609292
Line
Company