Google Cloud ประกาศความร่วมมือใหม่เพื่อนำ Generative AI มาสู่แอปพลิเคชันระดับองค์กร

Google Cloud ประกาศความร่วมมือใหม่เพื่อนำ Generative AI มาสู่แอปพลิเคชันระดับองค์กร


วันนี้ Google Cloud ได้ประกาศความร่วมมือใหม่กับบริษัทระดับองค์กรชั้นนำเพื่อนำ AI กำเนิดมาสู่แอปพลิเคชันของตน ความร่วมมือเหล่านี้จะช่วยให้ธุรกิจปรับปรุงการดำเนินงาน ปรับปรุงการจัดการเนื้อหา และสร้างโอกาสทางการตลาดและการขายใหม่ๆ

ความร่วมมือรวมถึง:

  • Box: Google Cloud จะรวมโมเดล AI กำเนิดเข้ากับ Box AI เพื่อขับเคลื่อนคุณสมบัติใหม่สำหรับการจัดการเนื้อหาและการทำงานร่วมกัน
  • Canva: Google Cloud จะมอบความสามารถในการสร้าง AI สำหรับแพลตฟอร์มการสื่อสารด้วยภาพของ Canva รวมถึงเครื่องมือแปลอัตโนมัติและการสร้างวิดีโอ
  • Dialpad: Google Cloud จะช่วย Dialpad สร้างเครื่องมือใหม่ๆ สำหรับทีมขายและทีมบริการ เช่น Playbooks และ Scorecard ที่ขับเคลื่อนด้วย AI
  • Jasper: Google Cloud จะช่วยให้ Jasper สร้างเนื้อหาโดยอัตโนมัติด้วยความสามารถที่ซับซ้อนมากขึ้นในการกำหนดเป้าหมายเนื้อหาสำหรับกลุ่มและเสียงเฉพาะ
  • Salesforce: Google Cloud จะสำรวจว่าโมเดลและความสามารถในการสร้าง AI สามารถนำฟังก์ชันใหม่ที่เชื่อถือได้และปลอดภัยมาสู่ลูกค้าของ Salesforce ได้อย่างไร
  • UKG: Google Cloud จะนำความสามารถด้าน generative AI มาใช้ในแอปการจัดการทุนมนุษย์ (HCM) ของ UKG เพื่อช่วยเปลี่ยนประสบการณ์ของพนักงาน

ความร่วมมือเหล่านี้สร้างขึ้นบนระบบนิเวศแบบเปิดของ Google Cloud สำหรับการพัฒนา AI เชิงสร้างสรรค์ Google Cloud มุ่งมั่นที่จะสร้างอนาคตที่เปิดกว้างของ AI และนำโครงสร้างพื้นฐาน เครื่องมือสร้าง AI และโมเดลพื้นฐานที่ดีที่สุดมาสู่พันธมิตรในทุกชั้นของ AI stack

ในอีกไม่กี่สัปดาห์และหลายเดือนข้างหน้า Google Cloud จะแชร์ตัวอย่างเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเป็นพันธมิตรกับแพลตฟอร์มและแอปพลิเคชันระดับองค์กรชั้นนำเพื่อนำ AI เชิงสร้างสรรค์มาสู่ผู้ใช้จำนวนมากขึ้น คุณสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับแนวทางของ Google Cloud ในการใช้ generative AI ได้ที่นี่


Google Workspace อัปเดทฟีเจอร์ใหม่เพิ่มหมวดสีบน Google  Calendar
ในปี 2021 Google ได้เปิดตัว Time Insights ซึ่งเป็นฟีเจอร์ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานเข้าใจวิธีการใช้เวลาหรือแพลนต่างๆใน Google Calendar ได้ดีขึ้นและมาในปี...
Google Hangouts จะอัปเกรดเป็น Google Chat  อย่างเต็มรูปแบบในสิ้นปีนี้
ในเดือนกุมภาพันธ์ Google Workspaceได้ประกาศว่าโดเมนทั้งหมดจะได้รับการอัปเกรดเป็น "Chat เป็นหลัก" และ Google Hangouts จะเริ่มเปลี่ยนเส้นท...

Invoice
024609292
Line
Company