Google Cloud รับรองความปลอดภัย AI Workbench ใช้โมเดลภาษา PaLM วิเคราะห์ข้อมูลความปลอดภัย

Google Cloud รับรองความปลอดภัย AI Workbench ใช้โมเดลภาษา PaLM วิเคราะห์ข้อมูลความปลอดภัย


Google Cloud Security AI Workbench เป็นชุดเครื่องมือ AI ที่ใช้สร้างโมเดลแบบ generative เพื่อช่วยในการป้องกันความปลอดภัยของระบบคอมพิวเตอร์ โดยใช้ Sec-PaLM เป็น large language model (LLM) ที่เฉพาะเจาะจงสำหรับงานด้านความปลอดภัย . ชุดเครื่องมือนี้จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถแก้ไขปัญหาความปลอดภัยที่พบบ่อยได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากขึ้น.

Sec-PaLM เป็น large language model (LLM) ที่เฉพาะเจาะจงสำหรับงานด้านความปลอดภัย โดย Sec-PaLM จะถูกสร้างขึ้นโดยใช้ข้อมูลจำนวนมหาศาลเกี่ยวกับความปลอดภัยของ Google Cloud Platform และ Google Workspace โดย Sec-PaLM จะถูกสร้างขึ้นโดยใช้ TensorFlow และ TPU v4 Pod ที่ Google Cloud Platform เพื่อให้การสร้างโมเดลทำได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพสูงสุด

Google Cloud Security AI Workbench เป็นชุดเครื่องมือที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถแก้ไขปัญหาความปลอดภัยที่พบบ่อยได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยผู้ใช้สามารถใช้ Sec-PaLM เพื่อตรวจสอบการตั้งค่าความปลอดภัยของ Google Cloud Platform และ Google Workspace ได้อย่างต่อเนื่อง โดย Sec-PaLM จะตรวจสอบการตั้งค่าความปลอดภัยของผู้ใช้อัตโนมัติและแจ้งเตือนผู้ใช้อีกทั้ง Sec-PaLM ยังสามารถตรวจสอบการกระทำผิดกฎหมายและการกระทำผิดกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับความปลอดภัยได้อีกด้วย

Google Cloud รับรองความปลอดภัย AI Workbench ใช้โมเดลภาษา PaLM วิเคราะห์ข้อมูลความปลอดภัย

 

ที่มา google


Google Slides และ Drawings  อัปเดทให้สามารถการค้นหาฟีเจอร์หลักได้ง่ายมากยิ่งขึ้น
ทาง Google ได้ประกาศว่ากำลังอัปเดตเมนูใน Google Slides และ GoogleDrawings เพื่อให้ค้นหาฟีเจอร์ที่ผู้ใช้งานที่ใช้บ่อยที่สุดได้ง่ายขึ้น ในการอัปเดตน...
Google เพิ่มทางลัดให้ใช้แชร์พื้นที่การทำงานร่วมกันบน Google Drive
ในปัจจุบันผู้ใช้งานสามารถใช้การแบ่งปันผู้เยี่ยมชมการทำงานร่วมกันอย่างปลอดภัยโดยใช้รหัสพิน เพื่อแบ่งปันรายการกับบัญชีที่ไม่ใช่ของ Google ซึ่งจะทำให...
Google อัปเดต ฟีเจอร์ Smart Compose AI สามารถแก้สมการทางคณิตศาสตร์ได้แล้ว
อัปเดตล่าสุดจากทาง Google เปิดเผยว่าได้ทำการปรับปรุง Smart Compose ซึ่งเป็นเครื่องมือแนะนำที่ขับเคลื่อนโดย AIซึ่งขณะนี้ Smart Compose นั้นสามารถแก้ส...

Invoice
024609292
Line
Company