Google กำลังพัฒนาการเชื่อมต่อระหว่างอุปกรณ์ให้ดีมากขึ้นใน 2022

Google กำลังพัฒนาการเชื่อมต่อระหว่างอุปกรณ์ให้ดีมากขึ้นใน 2022

 

Google ได้ประกาศการพัฒนาทางด้านซอฟต์แวร์ใหม่ภายใต้งาน CES 2022 เพื่อพัฒนาให้ Windows และ Android ได้เชื่อมต่อเป็นหนึ่งเดียวกันมากขึ้นเพื่อให้คนใน Ecosystem สามารถใช้งานอุปกรณ์ในเครือ เชื่อมต่อการใช้งานได้สะดวกและรวดเร็วมากยิ่งขึ้นซึ่งการพัฒนานี้ประกอบไปด้วยฟีเจอร์ทางด้านซอฟต์แวร์มากมาย อย่างเช่นการเพิ่มอุปกรณ์ที่สามารถใช้ Fast Pair ให้เพิ่มมากขึ้น พัฒนาการใช้อุปกรณ์ Chromecast รวมไปถึงพัฒนาการเชื่อมต่อระหว่างสมาร์ตโฟนที่ใช้แอนดรอยด์ กับโน้ตบุ๊ก มากยิ่งขึ้น โดยทางGoogle ได้ออกโรงมาประกาศเองว่า “นี่เป็นครั้งแรกเลย ที่เราจะโฟกัสด้านซอฟต์แวร์ให้เข้ากับระบบปฏิบัติการอื่น เช่นวินโดวส์” และจ่อจากนี้ในปี2022 Google จะมีการพัฒนาการเชื่อมต่อให้ทั่วถึงมากยิ่งขึ้นไม่ว่าจะเป็นการพัฒนาสมาร์ทวอชท์ รถยนต์ ระบบเครื่องเสียงรถยนต์โดยในอีกไม่กี่เดือน Chromebook จะสามารถเชื่อมต่อกับหูฟังที่มีระบบนี้ได้ง่ายขึ้นอีก แล้ว Chromebook ที่จะเปิดตัวในปีนี้ ก็จะตั้งค่าครั้งแรกได้ง่ายสุด ๆ เพียงแค่เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ แล้วก็สามารถดึงเอาข้อมูลบัญชี Google หรือกระทั่งรหัส WiFi ที่เคยเซฟไว้มาใช้ใน Chromebook ใหม่ได้เลย

 


เผยราคา Windows 365 ใช้งานคุ้มบนทุกอุปกรณ์ ราคาเริ่มต้นที่ 20 เหรียญ
หลังจากที่เราทราบกันดีว่าทางไมโครซอฟต์นั้นเปิดตัว windows 365 ไปเมื่อกลางเดือนที่ผ่านที่จะมอบความรู้พิเศษเหมือนฝากคอมพิวเตอร์วินโดวส์ไว้บนคลาวด์ ผ...
ปลายปีนี้ Google เตรียมบอกลา Hangout  พร้อมเตือนย้ายมา Google Chat
เมื่อประมาณปีที่แล้ว Google ได้ประกาศเตรียมปิดการบริการสำหรับ Google Hangout สำหรับผู้ใช้งานทั้งหมดภายในปีนี้ โดยก่อนหน้านั้นมีการเปลี่ยนผ่านให้กั...
Adobe อัปเดทความสามารถของ AI ในฟีเจอร์ให้ฉลาดล้ำยิ่งขึ้น
Adobe ได้ออกมาประกาศเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ที่งาน Adobe Max ซึ่งเป็นงานประชุมด้านครีเอทีฟที่ใหญ่ที่สุด นวัตกรรมใหม่ที่ว่าคือนวัตกรรมในแอปพลิเคชัน Phot...

Invoice
024609292
Line
Company