ขณะนี้ Gmail ไม่สามารถรับอีเมลจากบัญชี Microsoft Outlook หรือ Hotmail ได้

ขณะนี้ Gmail ไม่สามารถรับอีเมลจากบัญชี Microsoft Outlook หรือ Hotmail ได้

 

หากคุณใช้ Gmail ของ Google เพื่อเข้าถึงอีเมลที่ส่งไปยังบัญชี Microsoft Outlook หรือ Hotmail คุณอาจพบว่ากล่องขาเข้าของคุณไม่เต็มตามปกติ นั่นเป็นเพราะ Gmail กำลังประสบปัญหาที่เรียกความล้มเหลวในการซิงค์กับบัญชีเหล่านั้น

หน้าอัปเดตสถานะ ของ Google Workspace (ผ่าน9to5Google ) เริ่มรายงานปัญหาการซิงค์ของ Gmail กับ Outlook และ Hotmail เมื่อเวลาประมาณ 12:10 น. ตามเวลาตะวันออก ได้เสนอการอัปเดตบ่อยครั้งเกี่ยวกับปัญหานี้ Google ระบุ:

การซิงค์ IMAP กับเซิร์ฟเวอร์ Microsoft กำลังประสบกับความล้มเหลว ซึ่งทำให้เกิดปัญหาการซิงค์กับแอปพลิเคชัน Gmail

 

การอัปเดตล่าสุดเกี่ยวกับปัญหานี้โพสต์เมื่อเวลา 15:30 น. ตามเวลาตะวันออก ระบุสิ่งนี้:

การตรวจสอบจากฝ่ายวิศวกรรมของเราจนถึงขณะนี้ยังไม่พบปัญหาใดๆ เกี่ยวกับการตรวจสอบสิทธิ์แอปพลิเคชัน Gmail และเรากำลังดำเนินการตรวจสอบต่อไปเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง

 

Google กำลังแก้ไขปัญหานี้ "โดยความร่วมมือกับทีม Microsoft" สัปดาห์ก่อนหน้านี้ ตัวกรองสแปมของ Outlook และ Hotmail ไม่ทำงานบนเว็บแต่ปัญหาดังกล่าวได้รับการแก้ไขแล้ว

เราจะอัปเดตโพสต์นี้เมื่อมีข้อมูลเพิ่มเติม ในระหว่างนี้ ผู้ใช้ Gmail ที่ต้องการเข้าถึงอีเมล Outlook หรือ Hotmail สามารถใช้แอปของ Microsoft สำหรับบริการอีเมลทั้งสองได้

 

*อัปเดตล่าสุด 09:57 23 ก.พ. 2566 ปัญหาการซิงค์ Gmail กับเซิร์ฟเวอร์ Microsoft เมื่อใช้ IMAP ได้รับการแก้ไขแล้ว ขอขอบคุณที่อดทนรอในขณะที่เราแก้ไขปัญหา

 

ที่มา: Google


Trust rules บน Google Drive พร้อมใช้งานโดยทั่วไปแล้ว
ในเดือนกรกฎาคม 2022 Google ได้ประกาศโอเพ่นเบต้าสำหรับกฎความเชื่อถือใน Google Drive เริ่มตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ฟีเจอร์นี้จะพร้อมใช้งานสำหรับลูกค้า...
รู้จัก Windows Server Semi-Annual Channel:สำหรับ Cloud & DevOps
เมื่อเร็วๆ นี้ทาง Microsoft ได้ทำการปล่อย Microsoft Windows Server version 1709 ออกมาในฐานะของ Windows Server Semi-Annual Channel รุ่นแรก เพื่อเป็...

Invoice
024609292
Line
Company