Google จะเปิดตัว Search Engines ที่ขับเคลื่อนด้วย AI ในเดือนหน้า

Google จะเปิดตัว Search Engines ที่ขับเคลื่อนด้วย AI ในเดือนหน้า


Google จะเปิดตัวเครื่องมือค้นหาใหม่ ที่ขับเคลื่อนด้วย AI ในเดือนหน้า โดยจะมีฟีเจอร์อื่นๆ เพิ่มมากขึ้นในฤดูใบไม้ร่วงนี้The New York Timesรายงาน

ฟีเจอร์ใหม่นี้จะใช้งานได้เฉพาะในสหรัฐอเมริกา และจะเปิดตัวครั้งแรกกับผู้ใช้สูงสุดหนึ่งล้านคนNYT กล่าว ยังไม่ชัดเจนว่าเครื่องมือจะนำเสนออะไร แต่น่าจะสร้างจากสัญญาการสนทนาของBard chatbot รุ่นทดลอง ของ Google พวกเขากำลังพัฒนาภายใต้ชื่อรหัสว่า “Magi”

แผนดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของความพยายามของ Google ในการรับมือกับภัยคุกคามที่เกิดจากระบบใหม่ เช่น Bing chatbot ของ Microsoft และ ChatGPT ของ OpenAI หลายคนคิดว่าวันหนึ่งแชทบอทเหล่านี้สามารถแทนที่เครื่องมือค้นหาแบบดั้งเดิมเช่น Google ได้ แม้ว่ามันจะล้มเหลวก็ตาม 

นอกเหนือจากคุณสมบัติใหม่ที่พัฒนาเป็นโครงการ Magi แล้ว Google ยังวางแผนที่จะสร้างเครื่องมือค้นหาใหม่ทั้งหมด อย่างไรก็ตามTimesกล่าวว่า "ไม่มีตารางเวลาที่ชัดเจนว่าจะเปิดตัวเทคโนโลยีการค้นหาใหม่เมื่อใด"

 

ที่มา The Verge


Google เปิดตัว Jpegli ไลบรารี JPEG ตัวใหม่ที่บีบอัดข้อมูลภาพได้ดีกว่าเดิม 35%
Google ออกไลบรารีสำหรับบันทึกไฟล์ภาพเป็น JPEG ตัวใหม่ชื่อJpegliมีอัตราการบีบอัดภาพดีกว่าเดิมถึง 35% เมื่อเทียบกับไลบรารี libjpeg62 ตัวที่ใช้งานกันแพ...
ขณะนี้ ChatGPT Plus มีให้บริการในรูปแบบการสมัครสมาชิกแล้ว
การเปิดตัว ChatGPT ทำให้โลกต้องตกตะลึง ไม่เพียงแต่ดึงดูดผู้ใช้จำนวนมากทั่วโลกเท่านั้น แต่ยังรวมถึงข้อโต้แย้งที่ยุติธรรมด้วยท่ามกลาง เสียงบ่นถึงการ...

Invoice
024609292
Line
Company