Microsoft Word จะพูดได้แล้ว! กับ Read Aloud ฟังก์ชันใหม่บน Word

Microsoft Word จะพูดได้แล้ว! กับ Read Aloud ฟังก์ชันใหม่บน Word

          หลังจากที่ ไมโครซอฟท์ ได้ทดสอบฟีเจอร์ text-to-speech หรือระบบการอ่านออกเสียงมาเป็นเวลานานกว่า 1 ปี ล่าสุด ระบบดังกล่าวใกล้จะได้ใช้งานจริงแล้ว เมื่อทาง ไมโครซอฟท์ ได้ประกาศเพิ่มฟีเจอร์ Read Alond ลงบน Microsoft Word และพร้อมให้ทดสอบใช้งาน Office 365 ภายในเดือนนี้

          สำหรับฟีเจอร์ Read Alond นั้น จะมีการทำงานที่คล้ายกับฟีเจอร์ Read Mode ที่เปิดตัวไปเมื่อเดือนธันวาคม ปีที่ผ่านมา แต่เหนือกว่าตรงที่สามารถอ่านออกเสียงได้ และสามารถแก้ไขข้อความต่าง ๆ ได้แบบ Real-time ซึ่งฟีเจอร์ Read Alond นี้ มีไว้ช่วยเหลือผู้ป่วยที่บกพร่องด้านการอ่าน (Dyslexia) นั่นเอง

โดยฟีเจอร์ Read Alond จะเปิดให้ใช้งานบน Office 365 เวอร์ชันทดสอบก่อน และจะปล่อยให้ผู้ใช้งานทั่วไปได้อัปเดตกันภายในปลายปีนี้

 

ที่มา : http://www.techmoblog.com/microsoft-word-read-aloud-feature/


Microsoft จับ Cortana ลง Skype เสริมเป็นผู้ช่วยส่วนตัวขณะแชท
ใครที่ใช้งาน Skype เป็นประจำ ตอนนี้เค้าเพิ่มความสามารถของผู้ช่วยเสมือนจริง Cortana เข้าไปช่วยตอบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ Cortana เราสามา...
Adobe Firefly เปิดให้ใช้งานทั้งแบบทั่วไปและเชิงพาณิชย์ พร้อมชี้แจงเงื่อนไขการเก็บค่าบริการ
หลังจากเปิดตัวโมเดล AI เจนเนอเรชั่นของ Firefly เข้าสู่รุ่นเบต้า ได้ราวสี่เดือนกว่า ล่าสุดวันนี้ทาง Adobe ได้ประกาศว่า ได้เปิดให้ใช้งาน Firefly แบบทั...
Microsoft Azure อัปเดตรองรับบริการ Snapshot ใน Ubuntu แล้ว
Canonical ได้ประกาศว่าเป็นผู้ให้บริการ Linux รายแรกที่รวมบริการสแน็ปช็อตผ่านกลไกการอัปเดตของ Azure สำหรับอินสแตนซ์ Ubuntu บน Azureสามารถทำได้โดยร่วม...

Invoice
024609292
Line
Company