Google ประกาศว่าการย้ายระบบเตือนความจำไปยัง Google Tasks จะเริ่มในเดือนหน้า

Google ประกาศว่าการย้ายระบบเตือนความจำไปยัง Google Tasks จะเริ่มในเดือนหน้า

 

Google กล่าวในบล็อกโพสต์ว่าเร็วๆ นี้จะเริ่มถ่ายโอนการช่วยเตือนจากแอปปฏิทินและผู้ช่วยไปยังแอป Google Tasks ในเดือนหน้า กระบวนการย้ายข้อมูลโดยสมัครใจจะเกิดขึ้นเป็นระยะๆ เริ่มตั้งแต่วันที่ 6 มีนาคมสำหรับเจ้าของบัญชีส่วนตัว

ตอนนี้ คุณคงสงสัยว่าทำไมบริษัทยักษ์ใหญ่ด้านการค้นหาถึงทำเช่นนี้ เป้าหมายคือการทำให้แอป Google Tasks เป็นร้านค้าแบบครบวงจรสำหรับการจัดการงานทั้งหมดใน Google แอป Tasks ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกในปี 2018 สามารถเข้าถึงได้ผ่านแผงด้านข้างในแอป เช่น Gmail, เอกสาร, ปฏิทิน ฯลฯ ซึ่งหมายความว่าคุณไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนแท็บเพื่อเข้าถึงรายการสิ่งที่ต้องทำหรือสร้างงานใหม่

Google ประกาศว่าการย้ายระบบเตือนความจำไปยัง Google Tasks จะเริ่มในเดือนหน้า

ผู้ใช้จะสามารถเริ่มต้นกระบวนการผ่านข้อความแจ้งที่ Google จะแสดงในแอป Assistant และปฏิทิน อย่างไรก็ตาม บริษัทเสริมว่าจะย้ายการเตือนโดยอัตโนมัติในไตรมาสที่สองสำหรับผู้ใช้ที่ยังไม่ได้ดำเนินการด้วยตนเอง

สำหรับผู้ใช้ Google Workspace ที่เปิดใช้งานบริการ Tasks กระบวนการจะเริ่มในวันที่ 12 เมษายน และ Google จะเริ่มการย้ายข้อมูลอัตโนมัติในวันที่ 22 พฤษภาคม บริษัทกล่าวว่าการย้ายข้อมูลจะไม่เกิดขึ้นกับองค์กรที่ปิดใช้งานบริการ Tasks และ " การลบข้อมูลเตือนความจำจะเริ่มหลังจากวันที่ 22 มิถุนายน 2023"

สิ่งหนึ่งที่ควรทราบก็คือ การเตือนความจำที่คุณสร้างในแอป Keep จะไม่ถูกย้าย อย่างไรก็ตาม จะหยุดแสดงในแอปปฏิทินเมื่อการโอนเสร็จสมบูรณ์ การเปลี่ยนแปลงการย้ายข้อมูลการแจ้งเตือนของ Google มีผลกับผู้ใช้บัญชีส่วนตัว, Google Workspace ทั้งหมด และผู้ใช้ G Suite เดิม

 

ที่มา: https://www.neowin.net/


แอปและบริการ Microsoft 365 ทั้งหมดจะเริ่มใช้โดเมน cloud.microsoft
Microsoft กำลังเปลี่ยนแปลงวิธีที่ลูกค้าจะเชื่อมต่อกับแอปและบริการMicrosoft 365 จำนวนมากในอดีต การเข้าถึงผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ เช่น แอป Office,Team...
วิธีเข้าถึงไฟล์ Google Drive แบบออฟไลน์
บ่อยครั้งที่บริษัท IT ทั้งหลาย ก้าวนำหน้าผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตของเรา เช่น เมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา การให้บริการ Cloud ค่อนข้างได้รับความสนใจ แต่...

Invoice
024609292
Line
Company