แอปและบริการ Microsoft 365 ทั้งหมดจะเริ่มใช้โดเมน cloud.microsoft

แอปและบริการ Microsoft 365 ทั้งหมดจะเริ่มใช้โดเมน cloud.microsoft


Microsoft กำลังเปลี่ยนแปลงวิธีที่ลูกค้าจะเชื่อมต่อกับแอปและบริการMicrosoft 365 จำนวนมาก ในอดีต การเข้าถึงผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ เช่น แอป Office, Teams , Outlookและอื่นๆ ถูกสร้างขึ้นโดยใช้ชื่อโดเมนต่างๆ ผสมกัน Microsoft ได้ตัดสินใจที่จะเริ่มรวมบริการเหล่านั้นทั้งหมดไว้ในโดเมนเดียว: cloud.microsoft

แอปและบริการ Microsoft 365 ทั้งหมดจะเริ่มใช้โดเมน cloud.microsoft

ในบล็อกโพสต์ Microsoft ระบุว่า:

สำหรับผู้ใช้ปลายทาง ระบบจะปรับปรุงประสบการณ์โดยรวมโดยลดข้อความแจ้งการลงชื่อเข้าใช้ การเปลี่ยนเส้นทาง และความล่าช้าเมื่อไปยังส่วนต่างๆ ของแอปต่างๆ สำหรับผู้ดูแลระบบ จะช่วยลดความซับซ้อนของรายการที่อนุญาตได้อย่างมากเพื่อช่วยให้ผู้เช่าของคุณปลอดภัย ในขณะเดียวกันก็ช่วยให้ผู้ใช้เข้าถึงแอปและบริการที่จำเป็นในการทำงานได้ และสำหรับลูกค้าทั้งหมดของเรา – และนักพัฒนาของเรา – จะเป็นการวางรากฐานสำหรับการรวมที่ดีขึ้นและแน่นแฟ้นยิ่งขึ้นในระบบนิเวศ Microsoft 365 โดยปรับปรุงการพัฒนาและปรับปรุงประสิทธิภาพของประสบการณ์ข้ามแอป

Microsoft เลือก "cloud" เป็นชื่อโดเมนสำหรับ "คำที่คงทน ขยายได้ และเป็นกลาง" ซึ่งครอบคลุมบริการออนไลน์จำนวนมากที่จะใช้งานในที่สุด แม้ว่าการประกาศในวันนี้จะครอบคลุมเฉพาะแอปและบริการ Microsoft 365 แต่ดูเหมือนว่าโดเมน cloud.microsoft จะถูกปรับให้เหมาะกับบริการออนไลน์อื่นๆ ของบริษัทในอนาคต

 

ที่มา Microsoft.com , neowin.net /

 


สุดเจ๋ง!! Google Meet เริ่มทดลองฟีเจอร์ใหม่ ผู้ใช้สามารถสร้างพื้นหลังด้วย AI โดยระบุคำสั่ง Prompt
Google Meet เริ่มเปิดฟีเจอร์สร้างภาพพื้นหลังตอนประชุมด้วย AI (generate a background) ขณะนี้บริษัทกำลังทดสอบคุณสมบัติใหม่ที่จะให้ผู้ใช้สร้างพื้นหลังท...
Google Search และ Lens อัปเดตฟีเจอร์ใหม่ เพื่อแก้ปัญหาคณิตศาสตร์และวิทยาศาสตร์
ในบล็อกโพสต์ของทาง Google ได้ให้ข้อมูลเกี่ยวกับฟีเจอร์ล่าสุดในการแก้สมการทางคณิตศาสตร์และปัญหาคำศัพท์ และการรับไดอะแกรม 3 มิติเชิงโต้ตอบสำหรับหัวข้อ...
Google Workspace เพิ่มตัวเลือกใหม่ในการ ดูอักขระที่ไม่พิมพ์ใน Google Doc
เมื่อดูหรือแก้ไข Google เอกสาร จะมองไม่เห็นอักขระที่ไม่ได้พิมพ์ เช่น ตัวแบ่งบรรทัด ตัวแบ่งส่วน แท็บ และช่องว่าง ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป คุณสามารถเล...

Invoice
024609292
Line
Company