Google ส่งฟีเจอร์ใหม่ที่จะทำให้การค้นหาอีเมลนั้นง่ายขึ้น

Google ส่งฟีเจอร์ใหม่ที่จะทำให้การค้นหาอีเมลนั้นง่ายขึ้น

 

Google ได้ออกมาแนะนำฟีเจอร์ใหม่ทีมี่ความสามารถในการค้นหาและเข้าร่วม Space ผ่านการค้นหาของ Gmail บนเว็บได้อย่างง่ายดายมากขึ้นอย่างที่ใครหลายๆคนทราบว่า Google นั้นมีความพยายามอย่างต่อเนื่องในการสร้างชุมชนและความเชื่อมโยงในงานไฮบริดและสร้างความลื่นไหลทางการสื่อสารภายในองค์กรในดีขึ้น

เมื่อผู้ใช้งานป้อนข้อความค้นหาในช่องค้นหาของ Gmail ก่อนหน้านี้ผู้ใช้งานจะเห็นอีเมลที่เกี่ยวข้องหรือการสนทนาโดยเลือกปุ่ม "Mail" หรือ "Messages"แต่สำหรับฟีเจอร์ใหม่ที่เริ่มตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป Spaces ในโดเมนของผู้ใช้งานที่มีชื่อหรือคำอธิบายที่ตรงกับข้อความค้นหาของผู้ใช้งานจะปรากฏขึ้นเมื่อคุณคลิกตัวเลือก Spaces ที่เพิ่มใหม่ ไดเร็กทอรีนี้จะไม่เพียงแต่รวมช่องว่างที่คุณได้เข้าร่วมเท่านั้น แต่ยังรวมถึงพื้นที่ที่สามารถค้นพบได้และพื้นที่จำกัดที่คุณได้รับเชิญให้เข้าร่วม ผู้ใช้ยังมีโอกาสดูตัวอย่างเนื้อหาของ Space ก่อนตัดสินใจเข้าร่วมโดยคลิกที่ปุ่ม “ดูตัวอย่าง” 

Google ส่งฟีเจอร์ใหม่ที่จะทำให้การค้นหาอีเมลนั้นง่ายขึ้น


เพิ่มพื้นที่สนทนาให้ใหญ่จุใจบน Google Chat
เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาทาง Google ได้ประกาศวิธีที่จะช่วยเพิ่มการสื่อสารและการทำงานร่วมกันมากขึ้นสำหรับทุกทีมทุกขนาดบน Google Workspace ได้ทำการเพิ...
Google อัปเกรดฟีเจอร์ Anti-phishing ยุคใหม่ ใช้ Machine Learning
Google ประกาศเปิดตัวฟีเจอร์ด้านความมั่นคงปลอดภัยใหม่ และอัปเกรดฟีเจอร์เดิมหลายรายการบนแอพลิเคชัน G Suite ได้แก่ Gmail, Google Calendar, Google+,...

Invoice
024609292
Line
Company