Microsoft Teams ปล่อยฟีเจอร์การประชุมด้วยอวตารให้เริ่มทดลองใช้แล้ว

Microsoft Teams ปล่อยฟีเจอร์การประชุมด้วยอวตารให้เริ่มทดลองใช้แล้ว

 

ในปี 2021 Microsoft ได้เปิดตัวฟีเจอร์ Mesh avatar สำหรับ Microsoft Teams ซึ่งตามแพลนเดิม Microsoft วางแผนจะปล่อยให้ใช้งานตั้งแต่ต้นปี 2022 แต่ก็เลื่อนยาวมาตลอด แต่ล่าสุดฟีเจอร์นี้ถูกปล่อยให้ผู้ใช้บางส่วนทดลองใช้งานแล้ว

Mesh avatar คือระบบการสร้างภาพอวตารแทนตัวผู้ใช้ ซึ่งผู้ใช้งาน Microsoft Teams สามารถเลือกแสดงอวตารนี้แทนการเปิดกล้องถ่ายหน้าตัวเองในระหว่างการประชุมได้ผู้ใช้สามารถเลือกเปิดใช้ Mesh avatar ได้จากหน้า Home ของ Microsoft Teams หรือจากหน้าจอในระหว่างการประชุมก็ได้ 

Microsoft เปิดฟีเจอร์ Mesh avatar นี้ให้ผู้ใช้ที่สมัครเข้าร่วมโปรแกรม TAP (Technology Adoption Program) ได้ลองใช้ก่อนเป็นกลุ่มแรก

Microsoft Teams ปล่อยฟีเจอร์การประชุมด้วยอวตารให้เริ่มทดลองใช้แล้ว


Microsoft และ Google ร่วมมือกันเพื่อปกป้องเด็กในยุคของ AI สร้างสรรค์
การใช้ปัญญาประดิษฐ์ (AI) ที่สามารถสร้างสรรค์ผลลัพธ์ใหม่ ๆ (generative AI) อย่างแพร่หลายในปัจจุบัน ก่อให้เกิดความกังวลเกี่ยวกับความเสี่ยงที่ผู้ไม่หวั...
Microsoft เปิดตัวการแก้ไขปัญหาแถบภาษา Windows 10
Microsoft ได้แก้ไขปัญหาที่เกิดจากการอัปเดต Windows 10 ล่าสุด ซึ่งทำให้ตัวการป้อนข้อมูลและแถบภาษาไม่ปรากฏในพื้นที่แจ้งเตือนปัญหาที่ทราบดังกล่าวนี้ส...
Microsoft Defender เปิดให้ดาวน์โหลดบนอุปกรณ์ทั้ง Android และ iOS ได้แล้ว
Microsoft Defender แอปความปลอดภัยบน PC ได้เปิดตัวให้สามารถดาวน์โหลดได้แล้วทั้ง Android และ iOS ซึ่งไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์พกพาชนิดไหนที่ต้องการเพิ่มคว...

Invoice
024609292
Line
Company