Microsoft Teams เพิ่ม Snapchat Lenses กว่า 20 รายการเพิ่มความสนุกสุดฮาในการประชุม

Microsoft Teams เพิ่ม Snapchat Lenses กว่า 20 รายการเพิ่มความสนุกสุดฮาในการประชุม


หนึ่งในคุณสมบัติที่ใหญ่ที่สุดและเป็นที่นิยมที่สุดของ Snapchat คือเลนส์ ซึ่งทำให้ผู้ใช้แอปโซเชียลเน็ตเวิร์กมีพื้นหลังและเอฟเฟ็กต์ภาพที่แตกต่างกัน วันนี้ Microsoft ประกาศการทำงานร่วมกันครั้งใหม่กับ Snapchat ในการประชุมทางวิดีโอของ Microsoft Teams for Work

ตั้งแต่สัปดาห์นี้ บล็อกของ Microsoft ระบุว่าเลนส์ Snapchat กว่า 20 ตัวจะพร้อมใช้งานใน Teams for Work โพสต์บล็อกของ Microsoftระบุว่า:

เลนส์ช่วยให้คุณแสดงบุคลิกหรืออารมณ์ได้ง่ายๆ ตั้งแต่งี่เง่าไปจนถึงหวานใจผ่านพลังของ AR มีเลนส์ที่ทำให้คุณดูเหมือนตัวการ์ตูน เลนส์ที่เพิ่มพื้นหลังแปลกๆ เช่น Airy Sparkles ให้กับฟีดวิดีโอของคุณ และเลนส์ที่ให้คุณแสดงเป็นเชื้อรา หรือ... “ผู้ชายที่สนุกสนาน?” ด้วยตัวเลือกมากมายที่มีให้เลือก จึงเป็นเรื่องง่ายที่จะหาเลนส์ที่เหมาะกับบุคลิกและอารมณ์ขันของคุณ

Microsoft Teams เพิ่ม Snapchat Lenses กว่า 20 รายการเพิ่มความสนุกสุดฮาในการประชุม

ผู้ที่ต้องการเพิ่ม Lenses เหล่านี้ลงในวิดีโอ Teams สามารถทำสิ่งต่อไปนี้ก่อนเริ่มการประชุม:

  • ขั้นแรก ให้คลิกที่ การ เลือกเอฟเฟ็กต์วิดีโอจากนั้นเลือกเอฟเฟ็กต์วิดีโอเพิ่มเติม
  • จากนั้นคุณสามารถเลื่อนลงไปตาม หมวดหมู่ ตัวกรองแล้วคลิกเลือกSnapchat
  • จากนั้นคุณสามารถเรียกดูตัวเลือกเลนส์ Snapchat ทั้งหมดและเลือกรายการโปรดของคุณได้ จากนั้นคุณสามารถคลิกเข้าร่วมทันทีเพื่อเข้าสู่การประชุม

คุณยังสามารถเปลี่ยนไปใช้ Snapchat Lens ขณะที่กำลังดำเนินการประชุมได้ด้วยวิธีนี้

  • คลิกที่ ตัวเลือก เพิ่มเติม ที่ ด้านบนของหน้าจอ จากนั้นคลิกที่เอฟเฟ็กต์วิดีโอ
  • จากนั้นคุณสามารถเลื่อนลงไปตาม หมวดหมู่ ตัวกรองแล้วคลิกเลือกSnapchat
  • จากนั้นคุณสามารถเลือกเลนส์ที่คุณชื่นชอบ จากนั้นคลิกดูตัวอย่างเพื่อตรวจสอบตัวคุณเองก่อนถ่ายทอดสด หรือคลิกนำไปใช้เพื่อเปิดเลนส์ทันที

นี่เป็นสำหรับ Microsoft Teams เวอร์ชัน "คลาสสิก" ปัจจุบัน ไม่ใช่สำหรับTeams ใหม่ที่เพิ่งประกาศซึ่งขณะนี้อยู่ในการแสดงตัวอย่างสาธารณะ

 

ที่มา: https://www.neowin.net/


เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ Dictaction การเขียนตามคำบอก ใน Outlook สำหรับ Windows และเว็บแอพฯ เวอร์ชันใหม่
เมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาทาง Microsoft ได้ประกาศเกี่ยวกับฟีเจอร์มากมายที่วางแผนจะเพิ่มลงในไคลเอนต์อีเมล Outlook เวอร์ชัน Windowsที่เพิ่งเปิดตัวใหม...
Teams ฟรี อัปเกรดใหม่! ฟีเจอร์เด็ดเอาใจสายชุมชน การตั้งชื่อเล่นเฉพาะ
ในเดือนธันวาคมและมกราคม Microsoft ได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ ๆ ให้กับ Teams เวอร์ชันฟรี ซึ่งเป็นบริการประชุมและทำงานร่วมกันทางออนไลน์ ล่าสุด Microsoft ได้เ...
Microsoft ออกวิธีแก้ไขปัญหา Outlook Desktop บันทึกไฟล์แนบช้า
ก่อนหน้านี้ Microsoft ได้อัปเดตหน้าเว็บแดชบอร์ดสุขภาพของ Windows เพื่อแจ้งให้ผู้ใช้ทราบเกี่ยวกับปัญหาล่าสุดของ Outlook 2013 และ 2016 ที่ได้รับการแก้...

Invoice
024609292
Line
Company