Microsoft Viva จะเพิ่มฟีเจอร์ Copilot generative AI เพื่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานที่ดีขึ้น

Microsoft Viva จะเพิ่มฟีเจอร์ Copilot generative AI เพื่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานที่ดีขึ้น


Microsoft ยังคงเพิ่มคุณสมบัติ AI เชิงสร้างสรรค์ให้กับบริการต่างๆ ของบริษัท ในเดือนมีนาคม บริษัทเปิดตัวMicrosoft 365 Copilotซึ่งจะช่วยเหลือผู้ใช้แอป Office ต่างๆ ด้วยการช่วยเขียนเอกสารและสเปรดชีต วันนี้ Microsoft ได้ประกาศเปิดตัว Copilot อีกเวอร์ชันหนึ่ง ซึ่งคราวนี้สำหรับ แพลตฟอร์ม Microsoft Viva สำหรับ การมีส่วนร่วมของพนักงาน

ในบล็อกโพสต์บริษัทกล่าวว่า Copilot ใน Microsoft Viva จะ "ให้แนวทางใหม่แก่ผู้นำในการทำความเข้าใจและมีส่วนร่วมกับพนักงานของพวกเขา" ส่วนหนึ่งของ Viva คือเป้าหมาย ซึ่งทำให้พนักงานเข้าใจวัตถุประสงค์ของบริษัทได้ชัดเจนขึ้น คุณลักษณะ Copilot ใหม่จะทำงานอย่างไรใน Goals

Copilot ใน Microsoft Viva Goals ทำให้การตั้งเป้าหมายง่ายขึ้นโดยแนะนำผู้นำผ่านกระบวนการสร้างวัตถุประสงค์และผลลัพธ์หลัก (OKR) รวมทั้งลดความซับซ้อนในการจัดการเป้าหมายทั่วทั้งองค์กร Copilot สามารถเสนอร่างข้อเสนอแนะ OKR ตามเอกสาร Word ที่มีอยู่ เช่น แผนธุรกิจประจำปีหรือเอกสารกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ เมื่อสร้างแล้ว Copilot ช่วยประหยัดเวลาของพนักงานด้วยการสรุปสถานะของ OKRs ระบุตัวบล็อก และแนะนำขั้นตอนต่อไป ประการสุดท้าย Copilot สามารถรวมข้อมูลที่มีอยู่เพื่อสร้างการเช็คอินที่ครอบคลุมมากขึ้น เพื่อให้ทีมสามารถใช้ประโยชน์จากความรู้ที่กว้างขวางจากแหล่งความจริงต่างๆ

นอกจากนี้ยังมีองค์ประกอบ Copilot ในส่วนอื่นของ Microsoft Viva ที่เรียกว่า Viva Engage Engage นั้นเป็นเครือข่ายโซเชียลที่ปรับแต่งสำหรับแต่ละธุรกิจ นี่คือวิธีที่ Copilot จะทำงานร่วมกับ Engage:

Copilot ใน Microsoft Viva Engage ช่วยให้ผู้นำสร้างโพสต์ที่น่าสนใจและสร้างแรงบันดาลใจจากคำแนะนำง่ายๆ หรือหัวข้อที่กำลังเป็นกระแสภายในชุมชนที่ทำงานและบทสนทนาในโครงเรื่อง Copilot เสนอคำแนะนำในการปรับแต่งข้อความด้วยตัวเลือกในการปรับโทนสีและความยาว และแนะนำรูปภาพที่เกี่ยวข้อง ทั้งหมดนี้ช่วยขับเคลื่อนความถูกต้องและการมีส่วนร่วม นอกจากนี้ ผู้นำสามารถใช้ Copilot เพื่อวิเคราะห์เมตริกการมีส่วนร่วม ประเมินความรู้สึก และแนะนำการตอบสนอง

Copilot ใน Microsoft Viva จะเริ่มเปิดตัวให้กับลูกค้า Viva ในช่วงปลายปี 2566

 
 

ที่มา https://www.neowin.net/


Microsoft เปิดตัวฟีเจอร์ Ink Selection ใหม่ใน OneNote สำหรับ Windows
Microsoft ประกาศเปิดตัวฟีเจอร์ Ink Selection ใหม่ใน OneNote for Windows ให้ผู้ใช้งาน Insiders ทดลองใช้งานแล้ว โดยฟีเจอร์นี้จะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเ...
Microsoft Places : เครื่องมือใหม่สำหรับการทำงานแบบไฮบริด
จากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้พนักงานออฟฟิศส่วนใหญ่ต้องกลับไปทำงานทางไกลที่บ้าน ส่งผลให้ความนิยมของโปรแกรมประชุมและทำงานร่วมกันออนไลน์อย่าง Micros...
Microsoft 365 Copilot จะรวมเข้ากับโซลูชัน SAP SuccessFactors สำหรับการรับสมัครงาน
Microsoft เปิดเผยเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่ากลุ่มลูกค้าธุรกิจที่ได้รับการคัดเลือกสามารถเข้าถึงโปรแกรม Microsoft 365 Copilot ก่อนใครได้แล้ว Microsoft 365 ...

Invoice
024609292
Line
Company