Microsoft 365 Copilot เปลี่ยนการทำงานของคุณให้ง่ายขึ้นมากแค่ไหน ?

Microsoft 365 Copilot เปลี่ยนการทำงานของคุณให้ง่ายขึ้นมากแค่ไหน ?

 

Microsoft ได้ประกาศฟีเจอร์ใหม่สำหรับชุดเครื่องมือเพิ่มประสิทธิภาพในที่ทำงานเมื่อไม่นานนี้: Microsoft 365 Copilot คุณลักษณะนี้ใช้ประโยชน์จากพลังของโมเดลภาษาขนาดใหญ่ (LLM) และข้อมูลธุรกิจของคุณเพื่อเปลี่ยนคำพูดของคุณให้เป็นการกระทำ ไม่ว่าคุณจะต้องเขียนเอกสาร สร้างงานนำเสนอ วิเคราะห์ข้อมูล จัดการกล่องขาเข้าของคุณ หรือทำงานร่วมกับทีมของคุณ Microsoft 365 Copilot สามารถช่วยให้คุณทำได้เร็วขึ้นและดีขึ้น

Microsoft 365 Copilot เปลี่ยนการทำงานของคุณให้ง่ายขึ้นมากแค่ไหน ?

Microsoft 365 Copilot คืออะไร ?

Microsoft 365 Copilot เป็นผู้ช่วยที่ขับเคลื่อนด้วย AI ซึ่งทำงานเคียงข้างคุณในแอป Microsoft 365 ที่คุณใช้ทุกวัน: Word, Excel, PowerPoint, Outlook, Teams และอื่นๆ นอกจากนี้ยังใช้ได้กับข้อมูลของคุณใน Microsoft Graph: ปฏิทิน อีเมล แชท เอกสาร การประชุม ที่ติดต่อ และอื่นๆ

คุณสามารถโต้ตอบกับ Microsoft 365 Copilot โดยใช้ภาษาธรรมชาติ คำสั่ง (commands) หรือพร้อมท์ (prompts) ตัวอย่างเช่น:

- ร่างข้อเสนอโครงการสองหน้าตามข้อมูลจาก [เอกสาร] และ [สเปรดชีต]

- สร้างสรุปหนึ่งหน้าของรายงานนี้

- เปลี่ยนโทนของอีเมลนี้ให้เป็นมืออาชีพมากขึ้น

- ค้นหาเวลาที่ดีที่สุดในการพบปะกับ [บุคคล] ในสัปดาห์หน้า

- บอกทีมของฉันว่าเราปรับปรุงกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์อย่างไร

Microsoft 365 Copilot จะสร้างการตอบสนองตามคำขอของคุณและข้อมูลที่มีอยู่ จากนั้นคุณสามารถตรวจสอบ แก้ไข ยอมรับหรือปฏิเสธการตอบกลับได้ตามที่คุณต้องการ คุณสามารถควบคุมสิ่งที่ Microsoft 365 Copilot ทำเพื่อคุณได้เสมอ

Microsoft 365 Copilot มีประโยชน์อย่างไร ?

Microsoft 365 Copilot สามารถช่วยคุณปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ ปลดล็อกประสิทธิภาพการทำงาน และยกระดับทักษะด้วยวิธีต่างๆ:

- สามารถช่วยคุณประหยัดเวลาด้วยการทำงานที่น่าเบื่อโดยอัตโนมัติ เช่น การเขียนแบบร่าง, สรุปข้อความ, เขียนใหม่ส่วน, การสร้างแผนภูมิ, กำหนดการประชุมและอื่น ๆ

- สามารถปรับปรุงคุณภาพของคุณโดยการให้คำแนะนำที่ปรับปรุงการเขียนของคุณ, เสริมสร้างข้อโต้แย้งของคุณ, ความไม่ลงรอยกันที่ราบรื่น, เพิ่มข้อมูลที่เกี่ยวข้อง และเข้ากับโทนสีที่คุณต้องการ

- มันสามารถเพิ่มความมั่นใจของคุณโดยช่วยให้คุณเรียนรู้ทักษะใหม่ ๆ ค้นพบข้อมูลเชิงลึกใหม่ๆ แสดงตัวตนของคุณดีขึ้น และสื่อสารได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

Microsoft 365 Copilot เปลี่ยนการทำงานของคุณให้ง่ายขึ้นมากแค่ไหน ?

- Microsoft 365 Copilot จะสามารถใช้งานได้ทั้ง Word, Excel, PowerPoint, Outlook,Teams และอื่นๆอีก โดยฟีเจอร์ Copilot นี้จะเข้ามาช่วยอำนวยความสะดวกในการทำงาน เช่น Copilot ใน PowerPoint ผู้ใช้งานสามารถป้อนคำสั่งบน Copilot เพื่อให้ AI สร้างสไลค์ขึ้นมาด้วยการป้อนคำสั่งและเนื้อหาทีต้องการ จากนั้น AI ก็จะสร้างมันขึ้นมา และผู้ใช้สามารถปรับแต่งแก้ไขเพิ่มเติมได้

จะเริ่มต้นใช้งาน Microsoft 365 Copilot ได้อย่างไร ?

ขณะนี้ Microsoft 365 Copilot กำลังทดสอบกับลูกค้าเชิงพาณิชย์บางราย หากคุณสนใจเข้าร่วมโปรแกรมดูตัวอย่างหรือเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรแกรมนี้

คุณสามารถเยี่ยมชม https://www.microsoft.com/en-us/microsoft-365/blog/2023/03/16/introducing-microsoft-365-copilot-a-whole-new-way-to-work/

หรือ https://news.microsoft.com/2023/03/16/introducing-microsoft-365-copilot-your-copilot-for-work/

สามารถดูตัวอย่างวิธีการทำงานของ Microsoft 365 Copilot ในแอปต่างๆ ได้ที่นี่: https://news.microsoft.com/reinventing-productivity/

Microsoft 365 Copilot ได้รับการออกแบบให้พร้อมสำหรับองค์กร สร้างขึ้นจากแนวทางการรักษาความปลอดภัยที่ครอบคลุมของ Microsoft

การปฏิบัติตามความเป็นส่วนตัว,และเอไอที่มีความรับผิดชอบ มันเคารพอธิปไตยข้อมูลของคุณ และปฏิบัติตามนโยบายและการตั้งค่าขององค์กรของคุณ Microsoft 365 Copilot ไม่ใช่แค่วิธีที่ดีกว่าในการทำสิ่งเดิมๆเป็นวิธีการทำงานใหม่ทั้งหมดที่จะเปลี่ยนแปลงวิธีการทำงานของเราโดยพื้นฐาน


Microsoft Teams ก้าวไปอีกขั้น เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ ตอบทุกโจทย์การทำงานด้านธุรกิจ
ตามปกติแล้ว ในช่วงปลายเดือนของแต่ละเดือน ทีม Microsoft Teams จะมีโพสต์บล็อกใหม่ที่สรุปการอัปเดตต่างๆ ที่เพิ่มเข้ามาในเดือนที่ผ่านมา แต่สำหรับเดือนมก...
Microsoft Teams รุ่นปรับปรุงใหม่ของ Windows จะกลายเป็นค่าเริ่มต้นภายในปี 2023
ในเดือนมีนาคม Microsoft ได้เปิดตัวMicrosoft Teams เวอร์ชันใหม่สำหรับผู้ใช้ Windowsผ่านการแสดงตัวอย่างแบบสาธารณะอย่างไรก็ตาม ในขณะนี้ Teams สำหรับ Wi...

Invoice
024609292
Line
Company