Microsoft กำลังทดสอบให้ Windows Copilot เปิดโดยอัตโนมัติเมื่อวางเคอร์เซอร์

Microsoft กำลังทดสอบให้ Windows Copilot เปิดโดยอัตโนมัติเมื่อวางเคอร์เซอร์


Microsoft กำลังทดสอบวิธีใหม่ในการเปิด Copilot บน Windows 11 แทนที่จะใช้แค่แป้นพิมพ์ลัด (Win + C) หรือคลิกปุ่มบน taskbar คุณสามารถเปิด Copilot ได้ง่ายๆ เพียงวางเมาส์เหนือไอคอน!

ฟีเจอร์ใหม่นี้กำลังทดสอบใน Windows 11 เวอร์ชันตัวอย่างล่าสุด ผู้ใช้ในช่องเบต้าจะเริ่มเห็น Copilot ปรากฏขึ้นเมื่อวางเมาส์เหนือไอคอนบน taskbar ฟีเจอร์นี้จะปิดลงเองหากไม่มีการใช้งาน Microsoft เคยทดสอบวิธีเปิด Windows Search แบบเดียวกันนี้มาก่อน แต่นั่นไม่ค่อยเผยแพร่ให้เป็นที่รู้จักสักเท่าไหร่

Microsoft Edge เองก็มีปุ่ม Copilot ที่สามารถเปิดใช้งานโดยไม่ต้องคลิก เพียงวางเมาส์ไว้เหนือปุ่ม ฟีเจอร์นี้ได้รับเสียงตอบรับที่หลากหลาย แต่ Microsoft มุ่งมั่นที่จะพัฒนาต่อไป

การทดสอบอื่นๆ กับ Copilot:

  • Microsoft กำลังทดสอบการเปิด Copilot อัตโนมัติเมื่อเปิดเครื่องคอมพิวเตอร์ที่มีจอภาพขนาด 27 นิ้วขึ้นไป
  • Microsoft กำลังพัฒนาฟีเจอร์ใหม่ๆ มากมายสำหรับ Copilot เช่น การดำเนินการอัจฉริยะที่มีภาพเคลื่อนไหวสวยงาม การผสานรวมกับการตั้งค่าระบบ ข้อมูลอุปกรณ์ และคุณลักษณะการเข้าถึง

อนาคตของ Copilot:

Microsoft มุ่งมั่นที่จะพัฒนา Copilot ให้เป็นผู้ช่วย AI ที่มีประโยชน์สำหรับผู้ใช้ Windows 11 ฟีเจอร์ใหม่เหล่านี้จะช่วยให้ Copilot เข้าถึงได้ง่ายขึ้นและใช้งานง่ายขึ้น

ฟีเจอร์ใหม่เหล่านี้แสดงให้เห็นว่า Microsoft กำลังทุ่มเทให้กับ Copilot ฟีเจอร์การเปิดแบบโฮเวอร์อาจดูน่ารำคาญสำหรับบางคน แต่ก็เป็นทางเลือกที่สะดวกสำหรับผู้ใช้ที่ต้องการเข้าถึง Copilot ได้อย่างรวดเร็ว ฟีเจอร์ใหม่ๆ อื่นๆ จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและความสามารถของ Copilot

หมายเหตุ:

  • ฟีเจอร์ใหม่เหล่านี้กำลังอยู่ในช่วงทดสอบและอาจไม่เปิดตัวสู่สาธารณะ
  • ผู้ใช้สามารถเลือกปิดการใช้งานฟีเจอร์การเปิดแบบโฮเวอร์ได้

 

ที่มา neowin


โหมดใหม่ Kiosk บน Windows11 ช่วยให้ผู้ดูแลระบบจำกัดแอปที่มีอยู่ได้
บริษัท Microsoft กำลังทดสอบฟีเจอร์ล็อกดาวน์โหมดคีออสก์แบบหลายแอปนับว่าเป็นฟีเจอร์ที่อัปเดทใหม่สำหรับผู้ดูแลระบบไอทีในเวอร์ชันล่าสุดของ Windows 11 ...
Microsoft เปิดตัวการแก้ไขปัญหาแถบภาษา Windows 10
Microsoft ได้แก้ไขปัญหาที่เกิดจากการอัปเดต Windows 10 ล่าสุด ซึ่งทำให้ตัวการป้อนข้อมูลและแถบภาษาไม่ปรากฏในพื้นที่แจ้งเตือนปัญหาที่ทราบดังกล่าวนี้ส...

Invoice
024609292
Line
Company