Microsoft จะหยุดขายลิขสิทธิ์ Windows 10 ภายในสิ้นเดือนมกราคม

Microsoft จะหยุดขายลิขสิทธิ์ Windows 10 ภายในสิ้นเดือนมกราคม

 

ตามรายงานเบื้องต้นโดย PCWorld ขณะนี้หน้าของสหรัฐอเมริกาสำหรับ Windows 10 Home, Professional และ Workstation มีข้อความที่อ่านว่า :

"วันที่ 31 มกราคม 2023 จะเป็นวันสุดท้ายที่เปิดให้ดาวน์โหลด Windows 10 นี้ Windows 10 จะยังคงรองรับการอัปเดตความปลอดภัยที่ช่วยปกป้องพีซีของคุณจากไวรัส สปายแวร์ และมัลแวร์อื่นๆ จนถึงวันที่ 14 ตุลาคม 2025"

Microsoft จะหยุดขายลิขสิทธิ์ Windows 10 ภายในสิ้นเดือนมกราคม

ซึ่งหมายความว่าหลังจากวันที่ 31 มกราคม Microsoft จะขายลิขสิทธิ์ Windows 11 บนเว็บไซต์ของตนเท่านั้น อย่างไรก็ตาม ไม่ได้หมายความว่าคุณจะไม่สามารถซื้อลิขสิทธิ์ Windows 10 จากที่อื่นได้อีก คุณยังสามารถซื้อสิ่งเหล่านี้ ได้ที่ร้านค้าปลีกบุคคลที่สาม เช่นNeweggและAmazon นอกจากนี้ คุณยังอาจพบสำเนา Windows 10 ที่จับต้องได้ในร้านค้าที่มีหน้าร้านจริง

นอกจากนี้ยังมีตัวเลือกในการติดตั้ง Windows 10 บนเครื่องของคุณโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย แต่คุณจะสูญเสียความสามารถในการปรับแต่งพีซีของคุณ นอกจากนี้ จะมีลายน้ำบนเดสก์ท็อปของคุณที่ขอให้คุณเปิดใช้งาน Windows

ดูเหมือนว่า Microsoft กำลังพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อให้ผู้ใช้จำนวนมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เพื่อใช้ Windows 11 และแม้ว่านั่นจะไม่ใช่สิ่งเลวร้ายเสมอไป เนื่องจาก Windows 11 เป็นระบบปฏิบัติการที่เหมาะสมหลายคนชอบ Windows 10และมันก็ดีอย่างสมบูรณ์หากนั่นคือสิ่งที่พวกเขา ต้องการใช้ชั่วคราว

 

ที่มา: พีซีเวิลด์


Microsoft แก้ไขบั๊คบน Windows 10 เพราะมีปัญหากับเดสก์ท็อป
Microsoft ได้แก้ไขปัญหาบน Windows10 ทำให้เกิดข้อผิดพลาดและทำให้แถบงานและเดสก์ท็อปหายไปชั่วคราวในระบบ Windows 10 บริษัทได้เล็งเห็นปัญหาและยังเชื่อม...
ถูกใจผู้ใช้!! Microsoft ปรับปรุงให้การอัปเดต Windows 11 ไม่ต้องรีบูตเครื่องแล้ว
Microsoft กำลังพัฒนาฟีเจอร์ใหม่ ที่จะทำให้การอัปเดตระบบปฏิบัติการสะดวกสบายยิ่งขึ้น! ฟีเจอร์นี้ช่วยให้คุณสามารถอัปเดต Windows 11 โดยไม่ต้องรีบูตเครื่...
Microsoft เปลี่ยนชื่อ Edge บน Android และ iOS เป็น Microsoft Edge AI Browser
เมื่อวันที่ 2 มกราคม 2567 Microsoft ได้ประกาศเปลี่ยนชื่อ Edge บนอุปกรณ์พกพาเป็น "Microsoft Edge: AI Browser" การเปลี่ยนแปลงนี้สะท้อนถึงการ...

Invoice
024609292
Line
Company