Microsoft สุดคูลเปิดบริการใหม่ล่าสุดอย่าง Windows 365

Microsoft สุดคูลเปิดบริการใหม่ล่าสุดอย่าง Windows 365

 

Microsoft ได้เปิดบริการใหม่อย่าง Windows 365 ให้ผู้ใช้งานสามารถที่จะใช้งาน Windows ได้ตลอดเวลาไม่ว่าจะที่ไหนด้วยการที่มีเจ้าตัวคอมพิวเตอร์นี้อยู่บน Cloud PC สามารถสตรีมบนเบราว์เซอร์ได้บนทุกอุปกรณ์โดย Cloud PC ตัวนี้จะมีลักษณะคล้ายๆกับของ x-boxซึ่งทางไมโครซอฟเองก็ได้ทำการสร้างโมเดลจำลองการใช้ไว้บนคลาวด์ที่มีลูกเล่นให้ผู้ใช้งานได้ปรับแต่งอย่างเต็มที่ รองรับการใช้งานทั้ง Windows 10 และ Windows 11

 

ความสุดคูลยังไม่หมดเพียงเท่านั้น Windows 365 ยังสามารถใช้งานผ่านบราวเซอร์ไปยังแพลตฟอร์มต่างๆได้ทุกบนอุปกรณ์แถมยังเปลี่ยนไปมาได้โดยสิ่งที่เปิดไว้จะไม่หายไปด้วย ซึ่งมันหมายความว่า ผู้ใช้งานนั้นรัน Windows บน Mac, iPad, iPhone รวมไปถึง Android ให้ผู้ใช้งานเพลิดเพลินไปกับโปรแกรมต่างๆได้ทุกที่ทุกเวลาราวกับเล่นอยู่บนคอมพิวเตอร์ Windows จริงๆ

บริการ Windows 365 จะเปิดให้บริการในวันที่ 2 สิงหาคม 2021 นี้โดยจะเปิดบริการให้ฝั่งธุรกิจได้ใช้งานกันก่อนนั้นเอง


Google Drive สามารถรองรับการใช้งาน Offline ได้แล้ว
บางทีการทำงานหรือเรียนในรูปแบบออนไลน์ก็ไม่สะดวกสบายเสมอไป ผู้ใช้งานGoogle Driveผ่านเว็บBrowserต่างๆนั้นสามารถใช้งานแบบOfflineได้มากขึ้นแล้วโดยก่อนหน...
Windows 11 ให้ผู้ใช้งานเปลี่ยนบราว์เซอร์เริ่มต้นได้ง่ายๆแล้ว
บน Windows 11 การเปลี่ยนเบราว์เซอร์เริ่มต้นจาก Microsoft Edge ไปใช้อย่างอื่นนั้นจะค่อนข้างยุ่งยากและต้องใช้เวลาอยู่พอสมควร เพราะต้องเปลี่ยนทีละนาม...
เริ่มปล่อยแอปทดสอบ Photos โฉมใหม่ใน Windows11 แล้ว
จุดเปลี่ยนที่สำคัญของแอปPhotosดีไซน์ใหม่คือเพิ่มfilmstripด้านล่างที่แสดงthumbnailเพื่อให้สามารถกระโดไปมาระหว่างรูปได้หรือจะเลือกหลายรูปเพื่อแสดงเป...

Invoice
024609292
Line
Company